Nội dung

Vùng da quanh mắt rất mỏng manh và dễ bị tổn thương trước tác động của quá trình lão hóa, sinh hoạt hằng ngày với rất nhiều các dấu hiệu. Chính vì vậy cùng một lúc mí mắt sẽ xuất hiện nếp nhăn, da chùng, mỡ mắt, nhất là khi bước sang độ tuổi trung niên, khiến khuôn mặt của chị em kém rạng rỡ hơn. Hiện nay, giải pháp cắt mí PERFECT EYELID tại Đông Á Beauty đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều phụ nữ bước sang tuổi trung niên tin chọn.

 Ra mắt bộ 3 giải pháp vàng thẩm mỹ mắt perfect eyelid

Cắt mí PERFECT EYELID - Cơ hội làm đẹp với chi phí hấp dẫn chỉ có tại Đông Á Beauty.

Tiếp nhận công nghệ từ Hàn Quốc cũng như sau một quá trình dài nghiên cứu thực trạng mí mắt của phụ nữ Việt Nam, bộ ba giải pháp thẩm mỹ mắt PERFECT EYELID cùng một lúc giúp khách hàng có được mắt 2 mí, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mí mắt, da chùng do lão hóa và trẻ hóa toàn bộ vùng mắt. Combo giải pháp vàng PERFECT EYELID còn giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều khi kết hợp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt để mang đến đôi mắt đẹp toàn diện.

 Ra mắt bộ 3 giải pháp vàng thẩm mỹ mắt perfect eyelid

Quy trình cắt mí 3 in 1 tại Đông Á Beauty đạt chuẩn

Các bác sĩ tại Đông Á Beauty sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị thích hợp nhất mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn.

Với cắt mí mắt PERFECT EYELID, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường dọc theo bờ mí mới sau đó sử dụng thiết bị Laser để loại bỏ da chùng, mỡ thừa…giúp trẻ hóa toàn bộ vùng mắt.

 Ra mắt bộ 3 giải pháp vàng thẩm mỹ mắt perfect eyelid

Khách hàng xinh đẹp hơn sau khi cắt mí bằng công nghệ PERFECT EYELID.

Sau khi đo vẽ, phác thảo đường mí mới, bác sĩ sẽ tiến hành tạo thêm nếp gấp mí mới cho đôi mắt sau đó cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa.

 Ra mắt bộ 3 giải pháp vàng thẩm mỹ mắt perfect eyelid

Khách hàng hài lòng với kết quả sau khi cắt mí tại Đông Á Beauty.

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với kết quả an toàn và ổn định lâu dài. Với đôi bàn tay tài hoa của các bác sĩ các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến mắt hay vùng da xung quanh, liên kết giữa da và cơ nâng mi qua các mũi khâu bằng chỉ thẩm mỹ giúp tạo đôi mắt thẩm mỹ, đẹp tự nhiên và trẻ trung hơn. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc chuyên nghiệp cùng thời gian bảo hành lâu dài.

 Ra mắt bộ 3 giải pháp vàng thẩm mỹ mắt perfect eyelid

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành lâu dài tại Đông Á Beauty.

Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ cắt mí mắt PERFECT EYELID để nhận ưu đãi hấp dẫn giảm tới 30% chi phí và nhiều phần quà có giá trị khác, chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh Thẩm mỹ viện Đông Á trên toàn quốc. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

 Ra mắt bộ 3 giải pháp vàng thẩm mỹ mắt perfect eyelid

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Website: dongabeauty.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Theo chân danh ca Giao Linh đi làm đẹp.

Về Việt Nam biểu diễn trong liveshow Mùa Sao Sáng tri ân khán giả nhân dịp kỷ niệm 50 năm ca hát, danh ca Giao Linh – người được mệnh danh là “Nữ hoàng sầu muộn” của làng nhạc đã đến Himalaya Spa để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm