Nội dung

Phần lớn kiến trúc nhà hiện nay đều trở nên chật chội những những món đồ lỉnh kỉnh khắp sàn. Trong khi đó, có rất nhiều bức tường vẫn còn trống là nơi bạn có thể thiết kế để lưu trữ những đồ dùng mà bạn chưa biết phải sắp xếp vào đâu. 

Tận dụng góc tường để treo mũ

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Hãy khéo léo treo những chiếc mũ rộng vành của bạn lên tường . Việc này vừa khiến bức tường trông vừa sang trọng, bớt trống trải vừa giữ những chiếc mũ phẳng phiu, không muốn bị nhăn nhúm.

Lắp thêm các kệ sách

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Thay vì những tủ sách đứng truyền thống hãy đặt những cuốn sách bạn hay đọc lên những kệ sách nhỏ như này. Các vị khách khi vào nhà chỉ khẽ liếc cũng sẽ dễ dàng thấy được danh mục sách ban đang đọc

Những chiếc mắc áo sáng tạo

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Giá đứng có nhiều móc áo như này sẽ không giới hạn số lượng áo ban có thể treo. Treo thêm túi xách hay các phụ kiện yêu thích lên mắc áo vừa sáng tạo vừa tiện lợi

Tạo thêm kệ đồ cạnh tường

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Một tủ đồ chật chội đôi khi khiến ban bực mình khi tìm mãi không thấy một món đồ nào đó. Tạo thêm những kệ như này để đặt giầy dép hay quần áo sẽ khiến cho những khó khăn chọn lựa trang phục vào buổi sáng không còn là vấn đề.

Lắp giá nhỏ chứa rượu ngang tầm với

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Đừng đem hết mọi chai rượu chứa trong hầm rượu hay tủ rượu kín, lắp thêm một giá nhỏ chứa những chai mà ban thích là một giải pháp hữu dụng .

Những hộp treo tường nhỏ

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Thiết kế những hộp nhỏ nghệ thuật treo trên tường để khoe những sự kiện đáng nhớ, các bộ sưu tập hay những vật nhỏ ý nghĩa là một ý tưởng tuyệt vời.

Giỏ treo

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Một chiếc giỏ nhỏ là nơi hoàn hảo để đặt những cuốn tạp chí yêu thích của bạn hay sách truyện cho bọn trẻ.

Tạo một chiếc thang nghiêng

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Thay vì một chiếc tủ rườm rà, một chiếc thang cao nhỏ như này là nơi bạn có thể treo những đôi cao gót yêu thích hay thậm chí là chăn đệm trong phòng.

Sắp xếp phòng bếp có hệ thống

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Nếu không gian nhà bếp của bạn hơi hẹp, hãy tạo những móc treo tường để treo xoong nổi, chảo, những cuốn sách dạy nấu ăn và cả dụng cụ bếp.

Phô bày sự giàu sang của gia đình

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Nếu bạn thích sự lấp lánh, hãy treo những sợi dây chuyền yêu thích của bạn lên. Chắc chắn chúng sẽ không bị rối lẫn vào nhau khi được trưng bày theo phong cách của riêng bạn.

Tận dụng chiếc sừng hươu

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Nghệ thuật cũng sẽ có tác dụng thực tế khi bạn có thể treo những đồ nhẹ lên chiếc sừng hươu trong nhà.

Phối hợp nhiều chức năng

 Các thủ thuật xếp đồ trong không gian nhỏ

Đó là sự kết hợp trang trí những món đồ đáng yêu đặt cạnh những món đồ tiện dụng ngay trong cùng một không gian. Sự phối hợp giữa nghệ thuật sáng tạo và phong cách trang trí nội thật có thể tạo nên một góc nhỏ đáng yêu và tiện dụng như thế này trong nhà. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Nhà song sinh kiểu Nhật trên mảnh đất méo 300m2

Không gian sống giống hệt nhau của hai hộ gia đình trên cùng khoảng đất được thiết kế để vừa đảm bảo sự riêng tư mà vẫn có thể kết nối khi cần thiết. Hai trong một giúp phần không gian chung trở nên rộng rãi hơn cho các sinh hoạt tập thể.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm