Nội dung
Các siêu mẫu khi còn trẻ và lúc về già

1. Elle Macpherson, 50 tuổi

Với chiều cao 1,83 m cùng vẻ ngoài rạng rỡ, elle macpherson vốn là siêu mẫu có tần suất xuất hiện dày đặc trên các tạp chí lớn, đặc biệt là tờ Sports Illustrated (sáu lần). Cô còn là gương mặt chính của nhiều thương hiệu thời trang lớn như Versace, Prada, Dior... Còn giờ đây, dù ở tuổi 50, siêu mẫu với biệt danh "The Body" vẫn sở hữu thân hình bốc lửa đủ để tự tin trình diễn trên sàn catwalk, đồng thời trở thành bà chủ của hãng nội y và mỹ phẩm mang biệt danh của mình. Theo tạp chí Forbes, Elle là một trong những siêu mẫu giàu nhất thế giới với khối tài sản lên đến 110 triệu USD.

Các siêu mẫu khi còn trẻ và lúc về già

2. Christie Brinkley, 60 tuổi

christie brinkley là người mẫu ký hợp đồng với CoverGirl dài nhất trong lịch sử. Bà từng ba lần xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Ở tuổi lục tuần, bà vẫn năng nổ trong các hoạt động thời trang, diễn xuất, viết văn và nhiếp ảnh. Bà vừa quyết định trở lại nghiệp mẫu khi ký kết hợp đồng với công ty người mẫu lớn nhất thế giới IGM cùng đợt với con gái Sailor. Không những thế, Christie còn tham gia tổ chức bảo vệ quyền con người, bảo vệ động vật và môi trường thiên nhiên. Bà được vinh danh là siêu mẫu giàu thứ ba thế giới với tổng gia sản 80 triệu USD.

Các siêu mẫu khi còn trẻ và lúc về già

3. Kathy Ireland, 51 tuổi

Khởi nghiệp ở công ty Elite Model danh tiếng từ năm 17 tuổi, Kathy Ireland là một trong những siêu mẫu đình đám trong những năm 1980. Con số 13 lần xuất hiện trên bìa tạp chí chỉ trong vòng 10 năm chứng tỏ sức hút lớn cũng như năng lực của cô gái trẻ. Đến khi bước chân ra khỏi nghề mẫu, Kathy vẫn cho thấy đầu óc kinh doanh thiên bẩm khi khởi nghiệp và thành công với chuỗi cửa hàng Kathy Ireland Worldwide, biến nó thành một đế chế bán lẻ. Ở tuổi 51, bà được vinh danh là siêu mẫu giàu nhất thế giới theo tạp chí kinh tế Forbes.

Các siêu mẫu khi còn trẻ và lúc về già

4. Iman Abdulmajid, 59 tuổi

Được mệnh danh là "nữ thần đồng đen" trong làng mốt, Iman Abdulmajid là một trong những siêu mẫu da màu thành công nhất thế giới sau "báo đen" Naomi Campbell. Với chiếc cổ cao ba ngấn, thân hình cao lớn và làn da nâu đồng săn chắc, cô là gương mặt sáng giá trong các show thời trang cao cấp cách đây hơn 40 năm. Giờ đây khi đã lớn tuổi, siêu mẫu gốc Somalia vẫn biết cách tận dụng tên tuổi và kinh nghiệm trong việc phát triển dòng mỹ phẩm trang điểm mang tên mình, hay tham gia ban tổ chức cuộc thi American's Next Top Model. Nhờ bí quyết mặc đẹp và chăm sóc da hoàn hảo, Iman đang ngày càng chứng tỏ vẻ đẹp không tuổi của mình.

Các siêu mẫu khi còn trẻ và lúc về già

5. Linda Evangelista, 50 tuổi

Với niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Linda Evangelista đã dấn thân vào làng mốt từ năm 15 tuổi. Sau ba năm nỗ lực, tên tuổi của cô bắt đầu xuất hiện rộng rãi trên các ấn phẩm thời trang lớn cũng như hàng chục chiến dịch quảng cáo đình đám thời bấy giờ. Siêu mẫu người Canada nổi tiếng với câu nói: "Mỗi ngày thức dậy phải có ít nhất 10 nghìn USD trong túi". Đến tuổi ngoài ngũ tuần, bà vẫn đắt hàng quảng cáo nhờ vẻ quyến rũ ma mị. Những shoot ảnh gợi cảm và nổi loạn hiện tại cũng gây ám ảnh cho người hâm mộ. Gần đây, một nhãn hàng nổi tiếng của Paris đã quyết định ký hợp đồng người mẫu độc quyền dài hạn với Linda.

Các siêu mẫu khi còn trẻ và lúc về già

6. Brooke Shields, 50 tuổi

Brooke Shields bước vào nghiệp mẫu rất sớm. Ở độ tuổi 50, ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công với nhiều lần xuất hiện trong các TV show như "Army Wives", Brooke Shields vẫn gợi cảm trong các shoot ảnh nghệ thuật hay ngoài đời.

Các siêu mẫu khi còn trẻ và lúc về già

7. Yasmin Le Bon, 50 tuổi

Yasmin Le Bon, siêu mẫu lai mang hai dòng máu Anh - Iran, từng nằm trong top siêu mẫu có cát-xê cao nhất thế giới vào thập niên 1980. Đôi lông mày đầy quyền lực, làn da olive quyến rũ và thần thái của cô gái trẻ từng thu hút nhiều hãng thời trang lớn như Calvin Klein, Versace, Chanel, Christian Dior... Bước qua tuổi 50, bà mẹ ba con vẫn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ đủ để ký tiếp hợp đồng quảng cáo với hai thương hiệu lớn là Avon và Speedo.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục