Nội dung

Dù ra mắt trên thị trường chưa lâu, thương hiệu Bolzano đã khẳng định được vị trí của mình nhờ sử dụng chất liệu cao cấp cotton silk cho mỗi sản phẩm. Vải cotton được quay từ tơ của sợi bông để tạo thành sợi vải. Cotton là chất liệu được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng bởi tính năng thông thoáng, mềm mại, dễ giặt, có khả năng thấm ẩm cao. Tuy nhiên, vải cotton sau khi giặt trông khá nhàu nát. Đây là hiện tượng bình thường và vải sẽ đẹp trở lại sau khi được là ủi. Còn tơ tằm cơ bản đã là sự kết tinh độc đáo của thiên nhiên, vì thế, sợi tơ tằm được tôn vinh là “nữ hoàng” của ngành dệt. Ưu điểm của chất liệu này là nhẹ, ấm áp khi đông sang và thoáng mát khi hè tới. Tuy nhiên, loại vải này lại dễ phai màu và giòn sợi khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Trang phục chống nhăn cho phái mạnh

Cây bông là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu cotton thiên nhiên (ảnh trái). Kén tằm là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu vải tơ tằm độc đáo (ảnh phải).

Hiểu được những ưu khuyết điểm của cotton và tơ tằm, Bolzalo đã cho ra mắt sản phẩm được kết hợp từ hai loại chất liệu này, đem lại lợi ích cho người sử dụng. Chất liệu này là sự kết hợp giữa cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm thượng hạng. Thay vì kết hợp với chất liệu polyester như thông thường, loại cotton này được pha với chất liệu cao cấp hơn là tơ tằm nhằm tăng sự thoải mái cho người tiêu dùng nhưng lại có độ bền tốt hơn tơ tằm và mức giá phải chăng hơn.

Trang phục chống nhăn cho phái mạnh

Sản phẩm với chất liệu cotton-silk có đặc tính mát, nhẹ, ít nhăn. Đặc biệt, đây là mẫu vải bolder đang được ưa chuộng.

Ngoài ra, vì được tạo ra bởi công nghệ cao cấp và xử lý tốt, tất cả sản phẩm đều mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc. Đây còn là chất liệu thiên nhiên nên không có hại cho sức khỏe khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, những bolder được dệt liền khối còn tạo cho sản phẩm điểm nhấn, giúp người mặc tự tin khi làm việc hoặc dự tiệc. Điều đặc biệt của mỗi trang phục là khả năng chống nhăn, giúp khách hàng đi công tác xa cảm thấy hài lòng. Chỉ cần lấy sản phẩm khỏi va-li và treo lên thì sau một đêm, sản phẩm đã thẳng tự nhiên. 

Trang phục chống nhăn cho phái mạnh

mc lê anh bị thuyết phục bởi chất liệu cao cấp cotton silk mà Bolzano đang sở hữu. 

Bolzano là một trong những thương hiệu được MC Lê Anh yêu thích và bị thuyết phục bởi chất liệu cao cấp cotton silk, chống nhàu. Lê Anh đã đồng ý hợp tác cùng hãng thời trang này, trở thành đại sứ thương hiệu với dấu ấn đầu tiên là TVC.

Đánh dấu sự phát triển của mình, thời trang bolzano sẽ khai trương cửa hàng thứ 15 tại TTTM Lotte Hà Nội vào ngày 2/9 với chương trình khuyến mãi giảm giá 10-50% áp dụng cho tất cả sản phẩm.

(Nguồn: Bolzano)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục