Nội dung
Các nhà thiết kế ăn mặc như thế nào

Nhà tạo mẫu Lê Tuấn Kiệt.

- Gu ăn mặc của các bạn như thế nào?

- Lê Tuấn Kiệt: Đơn giản, cảm thấy tự tin và thoải mái, không cầu kỳ, bóng bẩy và lập dị.

- Nguyễn Trọng Nguyên: Gọn gàng, tiện dụng, năng động theo phong cách công nghiệp.

- Lê Thị Dược: Như mọi người bình thường, tôi không khó tính khi chọn đồ. Chỉ cần nó hơi bụi và trẻ trung là được.

- Tại sao rất ít thấy các bạn thiết kế những trang phục độc đáo cho bản thân?

- Lê Tuấn Kiệt: Công việc của chúng tôi phải tiếp xúc với vải vóc, bản vẽ, thợ may... nên ăn vận sao cho gọn gàng là tốt nhất. Đã làm thiết kế thì buộc phải có tư duy sáng tạo ra mẫu mới, khác biệt, phù hợp với cuộc sống. Đối với bản thân, tôi không phải là người thích nổi bật nên chỉ mặc trang phục do mình thiết kế vào những dịp long trọng.

- Nguyễn Trọng Nguyên: Áo sơ mi tôi vẫn tự thiết kế để mặc vì mua không đẹp. Bình thường, do môi trường làm việc đòi hỏi phải gọn gàng và theo tác phong công nghiệp nên tôi chỉ vận trang phục đơn giản.

- Lê Thị Dược: Ngoài quần jeans và áo pull, còn lại quần áo của tôi đều tự tay may. Những lúc đi dự tiệc, tôi cũng mặc thiết kế nổi bật của mình, còn với ngày thường thì bộ cánh nào thoải mái, tiện dụng luôn được tôi ưa chuộng.

- Các bạn tạo mẫu theo phong cách nào?

- Lê Tuấn Kiệt: Tôi không theo quy cách nào hết, có thể đưa mọi thứ mình thích thú, cảm nhận từ cuộc sống vào trang phục với sự bay bổng, nhẹ nhàng, nữ tính.

- Nguyễn Trọng Nguyên: Tôi thiên về những đường nét mạnh mẽ, song để đưa nó vào trang phục cho nữ tính là rất khó. Bởi vậy, trong thiết kế, tôi chỉ tập trung một số chi tiết làm điểm nhấn.

- Lê Thị Dược: Mình thích sự đơn giản, đằm thắm nhưng trẻ trung. Cách thiết kế của tôi chủ yếu chú trọng vào kỹ thuật cắt cùng với trang trí và phối màu.

(Theo Đất Mũi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phong cách làm đẹp của Lê Vi

"Phải thú nhận rằng tôi là người cực kỳ ngại trang điểm, đến mức đôi khi đồng nghiệp phải nhắc nhở. Quần áo thì cũng không nhiều lắm, đa phần là màu nền nã", diễn viên múa này tâm sự.

Xem thêm  

Trương Ngọc Ánh làm đẹp ra sao?

Mỗi ngày làm việc của người mẫu này thật dài với nhiều công việc khác nhau, nhưng khi gặp Ánh, lúc nào cũng vẫn thấy nét tươi tắn và phong cách ăn mặc rất ấn tượng. Dưới đây là tâm sự của cô.

Xem thêm  

Các thiết kế dành cho giới trẻ trong mùa hè

Những chiếc áo thun, quần ngố với nhiều màu sắc tươi trẻ sẽ làm người mặc cảm thấy năng động, thoáng mát và đáng yêu hơn rất nhiều trong cái nóng mùa hè. Bạn có thể chọn cho mình một bộ phù hợp theo các mẫu dưới đây, do ca sĩ Quang Vinh và Hiền Thục thể hiện. Các mẫu đang có bán rộng rãi tại TP HCM.

Xem thêm  

Người mẫu Brook Burke

Mơ ước trở thành tay trống tài ba, học nghiệp vụ báo chí, nhưng Brook Burke lại thành danh với tư cách người mẫu. Để giữ thân hình quyến rũ, người đẹp ngày ngày tập yoga, cưỡi ngựa, đi bộ... Burke dành không ít tiền bạc cô kiếm được cho các hiệp hội từ thiện và được nhiều người ngưỡng mộ

Xem thêm