Nội dung
Các hậu duệ của những gia tộc thời trang lớn

1. Delfina Delettrez

Có bà ngoại là Anna fendi và mẹ là Silvia Venturini Fendi, Delfina Delettrez là thế hệ thứ tư của dòng họ Fendi danh tiếng trong giới thời trang Italy. Nối nghiệp gia đình, cô trở thành một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của thương hiệu cùng tên. Khi liên kết với nhà mốt Kenzo năm 2012, Delettrez là nhà thiết kế trẻ nhất từng được làm triển lãm ở bảo tàng Louvre của Pháp.

Các hậu duệ của những gia tộc thời trang lớn

2. Delphine Arnault

Là con gái lớn của Bernard Arnault - chủ sở hữu tập đoàn thời trang khổng lồ LVMH của Pháp, Delphine Arnault được theo học ở Đại học Kinh tế EDHEC (Lille, Pháp) và Đại học Kinh tế London (Anh) trước khi tham gia vào công ty gia đình năm 2002. Từ đó, Arnault đã trải qua 12 năm làm việc ở nhà mốt Christian Dior trước khi trở thành Phó tổng giám đốc Louis Vuitton năm 2013.

Các hậu duệ của những gia tộc thời trang lớn

3. Dylan Lauren

Tuy là con gái tỷ phú thời trang Mỹ ralph lauren , người thừa kế Dylan Lauren lại chọn cho mình con đường khác. Từ năm 2001, cô tạo dựng sự nghiệp bằng việc mở một cửa hiệu bánh kẹo màu sắc mang tên "Dylan’s Candy Bar". Đến nay, cửa hàng vẫn là một trong những địa điểm du lịch thu hút khách nhất ở thành phố New York.

Các hậu duệ của những gia tộc thời trang lớn

4. Francesca Versace

Francesca versace là con gái Santo Versace - anh trai nhà thiết kế Donatella Versace và nhà thiết kế quá cố Gianni Versace. Bản thân Francesca cũng theo nghiệp thời trang giống các thành viên trong gia đình. Cô từng học tại Đại học Nghệ thuật Central Saint Martins và hiện nắm giữ dòng sản phẩm phụ kiện du lịch của thương hiệu vali Italy - Bric.

Các hậu duệ của những gia tộc thời trang lớn

5. Margherita Missoni

Thành viên trẻ tuổi nhất dòng tộc thời trang Missoni ở Italy, Margherita Missoni, được mệnh danh là nàng thơ không chính thức của thương hiệu. Có mẹ là người đứng đầu nhà mốt - bà Angela Missoni, Margherita sớm tham gia vào làng thời trang với vai trò phát triển dòng nước hoa nữ đầu tiên của hãng, thiết kế phụ kiện trang sức và kiêm luôn giám đốc dòng áo tắm nữ.

Các hậu duệ của những gia tộc thời trang lớn

6. Ilaria Venturini Fendi

Ilaria Venturini Fendi là con gái út của Anna Fendi, có chị là Silvia Venturini Fendi - giám đốc sáng tạo dòng phụ kiện của Fendi. Cô không làm việc chung với các chị gái mà tạo nên dòng túi xách và phụ kiện riêng mang tên Carmina Campus vào năm 2006.

Các hậu duệ của những gia tộc thời trang lớn

7. Chloe Green

Tuy là người thừa kế sáng giá của dòng thời trang bình dân Topshop, Chloe Green - con gái của Sir Philip Green - lại chọn phát triển dòng sản phẩm giày dép và phụ kiện mang tên mình vào năm 2012. Những khách hàng thân thiết của cô bao gồm Naomi Campbell và Rita Ora.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục