Nội dung

Kiểu dáng, kích cỡ

Adam Brown, nhà sáng lập hãng đồ bơi Orlebar Brown, cho biết phái mạnh nên chọn những mẫu quần vừa vặn với cơ thể. "Đồ quá chật hoặc quá rộng sẽ không làm nổi bật nét đẹp của đàn ông. Những người có đôi chân dài có thể chọn các loại quần ống dài bao nhiêu tùy thích. Trong khi những kiểu ngắn phù hợp với đàn ông có bắp đùi đẹp", chuyên gia cho biết.

Kiểu quần bơi lý tưởng nhất cho nam giới hiện nay là những loại có kiểu dáng như quần short. Chúng nên dài tối đa trên đầu gối và tối thiểu là giữa đùi. Năm nay, xu hướng quần bơi có khuy hoặc dây buộc đang được đấng mày râu yêu thích nhất.

Lưu ý chọn quần bơi hè 2015 cho phái mạnh

Quần bơi dạng short ngắn ngang đùi là xu hướng được yêu thích nhất hè 2015.

Màu sắc

Nếu đã chọn được kiểu dáng, điều bạn cần làm tiếp theo là tư duy về màu sắc. "Hãy nghĩ đến màu da của mình trước khi chọn một loại quần. Những người có làn da trắng nên chọn tông màu lặng (màu pha trộn giữa màu xám và một màu khác có tông thấp hơn), còn người có da tối màu hơn nên chọn những gam tươi sáng hơn", Adam Brown cho biết.

Đối với các đấng mày râu có làn da nâu khỏe khoắn, màu quần bơi lý tưởng sẽ là xám, đen, đỏ rượu burgundy và xanh olive. Trong trường hợp bạn có làn da ngăm đen, hãy chọn các tông thật nổi như vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ hoặc các gam pastel để tạo ra sự tương phản với màu da.

Lưu ý chọn quần bơi hè 2015 cho phái mạnh

Người có làn da càng trắng thì càng nên chọn những loại quần bơi có màu tươi sáng.

Họa tiết

"Họa tiết" là từ khóa "hot" khi nói về xu hướng quần bơi cho mùa hè 2015. Tom Thurlow, một chuyên gia của hãng thời trang River Island, cho biết họa tiết càng nổi bật, từ hình học, kẻ ngang, hoa cỏ cho đến ảnh chụp nghệ thuật, sẽ càng được nam giới ưa chuộng trong mùa nóng năm nay.

Lưu ý chọn quần bơi hè 2015 cho phái mạnh

Quần bơi họa tiết được các đấng mày râu ưa chuộng nhất trong mùa hè năm nay.

Cách phối

Ngoài phục vụ cho việc bơi lội, những mầu quần bơi có dạng short hiện nay có thể phối hợp tốt với áo phông, sơ mi nếu cần đi dạo trên biển thậm chí trên phố. Các hãng thời trang giờ sử dụng loại chất liệu có khả năng thoát hơi nước nhanh nên phái mạnh không lo mình sẽ di chuyển trong tình trạng quần ướt nhẹp. Tuy vậy, đàn ông hãy tránh các loại quần bơi dài đến đầu gối hoặc làm bằng nylon bóng bởi chúng sẽ làm mất đi vẻ lịch lãm khi mặc cùng các trang phục khác.

Phụ kiện thích hợp để phối quần bơi với các trang phục bình thường là một đôi sandal da hoặc giày lười (giày mọi).

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục