Nội dung

Là nhà cung cấp các phương tiện giao thông, Công ty Honda Việt Nam và các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc luôn coi trọng các hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn cho tất cả khách hàng và cộng đồng. Các chương trình đào tạo lái xe an toàn tổ chức cho nhiều đối tượng học viên khác nhau đã nhận được sự đánh giá cao của cơ quan Chính phủ, chính quyền và người dân địa phương.

 các chương trình lái xe an toàn 2012 do honda tổ chức

Trong năm 2012, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” được Honda Việt Nam tiếp tục triển khai tại 5 tỉnh, thành phố và mở rộng triển khai ra 6 tỉnh, thành phố nữa bởi các đại diện của Honda tại địa phương là các HEAD, nâng tổng số học sinh được học chương trình đến 420.000 em. “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” được đánh giá là một chương trình thiết thực, hữu ích đối với học sinh THPT. "Giáo trình hấp dẫn, các trò chơi thực hành sôi động và các hướng dẫn viên giảng dạy rất nhiệt tình, dễ hiểu, giúp chúng em nâng cao được kiến thức an toàn giao thông”, bạn Kim Thy, lớp 10C1, trường THPT Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết.

 các chương trình lái xe an toàn 2012 do honda tổ chức

Honda Việt Nam cũng bắt đầu phối hợp với các HEAD triển khai chương trình đào tạo an toàn giao thông cho học sinh THCS, THPT mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại 16 tỉnh, thành phố cho gần 21.000 học sinh.

Ngoài ra, công ty còn phối hợp tập huấn kỹ thuật lái xe phân khối lớn cho gần 1.300 cán bộ, học viên là cảnh sát giao thông trên toàn quốc. Honda Việt Nam và các HEAD đã phối hợp tổ chức tập huấn cho hơn 9.500 cán bộ đoàn trên toàn quốc.

 các chương trình lái xe an toàn 2012 do honda tổ chức

Đặc biệt, chương trình "Tôi yêu Việt Nam 2012-2013" trên truyền hình tiếp tục hấp dẫn khán giả với những khám phá văn hóa mới lạ và những bài học giao thông bổ ích.

Các chương trình đào tạo lái xe an toàn do Honda Việt Nam và các HEAD tổ chức đã nhận được sự đánh giá cao không chỉ từ phía học viên, mà còn từ phía chính quyền địa phương với giáo trình đặc thù phù hợp với từng lứa tuổi, cách tiếp cận sinh động, các trò chơi, bài tập thực hành hấp dẫn, bổ ích, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình. Vì vậy, chương trình được mong muốn mở rộng triển khai trên mọi thành phố, miền quê.

Xem danh sách các HEAD phối hợp thực hiện chương trình lái xe an toàn tại đây.

(Nguồn: Honda Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm