Nội dung

1. căn hộ 3 phòng ngủ tràn ngập ánh sáng

Nhà của anh Minh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) có 3 phòng ngủ nhưng nhu cầu hiện tại chỉ cần 2 phòng nên phòng còn lại được sử dụng là phòng làm việc, đọc sách và con chơi đàn. Khi có nhu cầu, phòng có thể chuyển hóa trở lại chức năng phòng nghỉ ngơi. Căn hộ có nhiều cửa sổ nên luôn có ánh sáng tự nhiên. Anh Minh có niềm đam mê các loại đèn nên lắp đặt nhiều kiểu khác nhau để có thể điều chỉnh ánh sáng vào buổi tối theo như mong muốn của mình.

Các căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều người

Cặp vợ chồng trẻ thích phong cách tối giản và nội thất kiểu Bắc Âu. Bởi vậy, hai vợ chồng đã tự thiết kế đồ gỗ và dành nhiều thời gian đi các siêu thị nội thất trong và ngoài nước để sắm đồ phù hợp. (Xem tiếp).

2. Căn hộ kết hợp nét cổ điển và hiện đại ở Hà Nội

Chủ nhà mong muốn căn nhà mang phong cách cổ điển châu Âu nhưng cũng phải đơn giản, không quá cầu kỳ. Mặt bằng của căn hộ được bố trí lại cho phù hợp với gia đình chủ nhà gồm hai vợ chồng trẻ và hai con, mỗi con có một phòng riêng.

Các căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều người

Thời gian thi công không dài nhưng quá trình trao đổi, thống nhất và lựa chọn đồ nội thất tốn nhiều công sức. (Xem tiếp).

3. Thiết kế tiện nghi mà tiết kiệm trong căn hộ gia đình trẻ

Tính chất linh hoạt và đa năng của căn hộ ở Nhà Bè (TP HCM) được kiến trúc sư áp dụng sáng tạo. Phòng ngủ thứ ba ban đầu được thay đổi để trở thành không gian vui chơi của trẻ nhỏ hoặc là phòng sinh hoạt chung của gia đình nối liền với phòng khách và phòng ăn.

Không gian đa năng này có thể biến đổi thành một phòng ngủ phụ cho người giúp việc hoặc khách ngủ qua đêm nhờ thiết kế vật dụng nội thất thông minh và hệ màn vải linh hoạt.

Các căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều người

Công năng sử dụng và tính tiện nghi của căn hộ được nâng cao nhờ vào các giải pháp thiết kế thông minh và tiết kiệm. (Xem tiếp).

Ban Mai

* Chia sẻ căn nhà hoặc vườn đẹp của bạn bằng cách gửi mail về doisong@vnexpress.net.

Các căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều người Các căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều người
3 căn hộ 60 m2 nhỏ nhưng tiện ích Các căn hộ 70 m2 với hai phòng ngủ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm