Nội dung

Họa tiết hoa thêu đã quay trở lại làng mốt Việt sau một thời gian dài vắng bóng. Lần tái xuất này đã khẳng định được một bước tiến mới đó chính là sự tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ với hoa văn nhã nhặn, sắc sảo. Những họa tiết này sẽ giúp cho set đồ của bạn sẽ trở nên mềm mại và ấn tượng hơn.

Hoa thêu truyền thống “len lỏi” trong bất cứ đâu từ quần jean, áo sơ mi, váy, đến cả túi xách hay giày… mang lại sức hút khó cưỡng đối với giới trẻ hiện nay.

Bùng nổ họa tiết hoa thêu khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn Xu hướng “retro” – hoài cổ của thập niên xưa cũ một lần nữa tạo nên một “sức hút khó cưỡng”. Họa tiết thêu hoa lá, cỏ cây phần nào giúp chiếc quần jean trở nên mềm mại nhưng vẫn giữ được nét cá tính vốn có của nó. Bùng nổ họa tiết hoa thêu khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn Sơ mi trắng thêu hoa dọc tay áo đem lại nét đẹp nhã nhặn phảng phất nét cổ điển. Nếu đã diện một chiếc áo sặc sỡ như vậy thì kết hợp với váy jean đơn giản để trung hòa nhé! Bùng nổ họa tiết hoa thêu khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn Một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách denim và họa tiết hoa thêu. Ở set đồ này, ta có thể cảm nhận được một vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn thể hiện sự bí ẩn và thu hút, một đẳng cấp thời thượng. Bùng nổ họa tiết hoa thêu khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn Một vài bông hoa thêu điểm xuyết trên chiếc váy jean sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện. Bùng nổ họa tiết hoa thêu khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn Được phối cùng áo thun trắng đơn giản, nhưng vẫn không thể phủ nhận được nét đẹp khỏe khoắn của áo khoác jean thêu hoa – sự kết hợp này là một xu hướng hiện đại, trẻ trung hiện nay. Bùng nổ họa tiết hoa thêu khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn Không chỉ “phủ sóng” trên quần áo, “hot trend” thêu hoa cũng “đổ bộ” sang cả túi xách. Họa tiết cũng được biến tấu trở nên đa dạng và thu hút hơn. Một phong cách vintage dành cho cô nàng yêu thích nét đẹp cổ điển. Bùng nổ họa tiết hoa thêu khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn Với họa tiết hoa thêu ngộ nghĩnh, đôi sneaker là điểm cộng hoàn hảo cho set đồ ngày cuối tuần của bạn. Đi picnic, đi dạo phố, hay xem phim đều giúp bạn “lung linh” hơn trong mắt người đối diện đấy.

Song song với những xu hướng hiện đại, họa tiết hoa thêu mang hơi thở xưa cổ là một phần không thể thiếu của thế giới thời trang đa dạng như hiện nay. Đây là phong cách đang được các tín đồ thời trang "mê tít” chứng tỏ sức hút của họa tiết hoa thêu này vẫn chưa hề "hạ nhiệt".

Chắc chắn, mốt hoa thêu của nhà Gucci sẽ còn ứng dụng rộng rãi hơn nữa trong thời gian tới!

Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng "đường kim mũi chỉ" về cách thêu tay đơn giản nhất. Cùng nhau "đo" độ "nữ công gia chánh" nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục