Nội dung

Vóc dáng luôn là điều mà chị em luôn rất quan tâm, đặc biệt là vòng 1 - nơi làm nên sự tự tin của phái đẹp. Với những bạn gái kém may mắn không sở hữu một số đo ưng ý, hay kích cỡ "vừa mắt" thì việc chăm chút cho vòng 1 là điều thiết yếu.

Thế nhưng điều quan trọng là làm thế nào để tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên mà không bị tăng cân? Những bí quyết sau chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời!

Vòng 1 tăng size vùn vụt nhờ uống sữa đậu nành mỗi ngày

Đậu nành – thức uống có chứa một lượng lớn phytoestrogen, chất này tương tự như hoocmon estrogen ở nữ giới có khả năng giúp nở ngực. Thậm chí phytoestrogen còn mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với hoocmon estrogen.

Bí quyết giúp chị em không tăng cân nhưng kích cỡ vòng 1 vẫn tăng vùn vụt Uống sữa đậu nành mỗi ngày là phương pháp vô cùng an toàn, rẻ tiền và hiệu quả được nhiều chị em áp dụng để tăng kích thước vòng 1.

Thành phần của đậu nành chứa nhiều vitamin thiết yếu, có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của khuôn ngực như: Vitamin A, B1, B2.D,… và nhiều chất dinh dưỡng khác. Vì vậy, sữa đậu nành không những tốt cho sức khỏe con người mà còn là một giải pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả.

Bí quyết giúp chị em không tăng cân nhưng kích cỡ vòng 1 vẫn tăng vùn vụt Kiên trì uống sữa đậu nành mỗi ngày, bạn sẽ tự tin hơn khi diện những bộ trang phục gợi cảm, sexy

Muối ăn và tác dụng "thần thánh" đến kích cỡ vòng ngực

Muối chứa 80% natri clorua và 20 % các khoáng chất cần thiết cho việc, kích thích sự phát triển mô mỡ ở ngực, đồng thời ngăn ngừa sự lão hóa, chảy xệ. Nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn không chỉ sở hữu được vòng 1 như ý mà còn giúp da trở nên nõn nà và không có mụn.

Bí quyết giúp chị em không tăng cân nhưng kích cỡ vòng 1 vẫn tăng vùn vụt Đắp muối mỗi ngày, không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 mà còn ngăn chặn sự lão hóa của ngực

Chuẩn bị 2 cốc nước (1 nóng, 1 lạnh). Cốc nước nóng pha với 2 thìa muối, cốc nước lạnh pha 2 thìa giấm hoặc vắt nửa quả chanh vào. Lấy khăn nhúng vào nước muối, massage đều lên ngực 1 lượt khoảng 30 giây rồi chuyển qua dùng nước giấm lạnh, luân phiên như vậy trong khoảng 10 phút.

Bí quyết giúp chị em không tăng cân nhưng kích cỡ vòng 1 vẫn tăng vùn vụt Kiên trì đắp muối lên ngực đúng cách, các bạn sẽ dần thoát khỏi cảnh "người đàn bà hai lưng"

Chăm chỉ massage ngực mỗi ngày

Để vòng 1 không mất đi sức sống và thu nhỏ khi giảm cân, bạn gái cũng nên chăm chỉ massage ngực, ít nhất là 15 phút mỗi ngày. Dù lười đến mấy bạn cũng nên siêng làm điều này, vì nó vô cùng có lợi cho vòng 1. Có thể dùng tay để massage trực tiếp hoặc có thể massage dưới vòi nước ấm đều được.

Bí quyết giúp chị em không tăng cân nhưng kích cỡ vòng 1 vẫn tăng vùn vụt ​Các bước massage cơ bản để có một khuôn ngực hoàn hảo​ Bí quyết giúp chị em không tăng cân nhưng kích cỡ vòng 1 vẫn tăng vùn vụt Có thể massage ngực bằng bơ, dầu olive vì hàm lượng chất chống ôxy hóa và axit béo trong 2 loại này giúp cho ngực không bị chảy xệ và giúp cải thiện tông da cho bạn gái nữa.

Tăng kích thước vòng 1 bằng trái cây

Ăn thường xuyên các loại trái cây như đu đủ, nho, bơ, cà chua, gấc... các mô ngực phát triển nhanh. Những loại trái cây trên chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ, vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực một cách tự nhiên.

Bí quyết giúp chị em không tăng cân nhưng kích cỡ vòng 1 vẫn tăng vùn vụt Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể phát triển toàn diện và vòng 1 cũng săn chắc hơn

Ghi nhớ và áp dụng những bí quyết trên, chắc chắn một ngày không xa, các bạn gái sẽ sở hữu được vóc dáng thon gọn và bộ ngực như ý!

Dưới đây là video để giúp tăng vòng 1 một cách tự nhiên của phụ nữ Á Đông:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục