Nội dung

Instagirl là một thuật ngữ dành cho những cô nàng có lượng follow khủng trên mạng xã hội Instagram, nhất là các tài khoản về phong cách thời trang. Tuy chưa quá phổ biến, nhưng những nàng Instagirl của Việt Nam cũng đang bắt đầu thể hiện sức hút của mình trên thế giới Instagram.

1. Châu Bùi (@chaubui_)

Châu Bùi là người mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Cô nàng tham gia rất nhiều sự kiện thời trang trong nước với tư cách là một hot girl, biểu tượng thời trang. Phong cách của cô gái này rất mới lạ. Cô nàng còn xuất hiện trên hàng loạt tạp chí hàng đầu như Vogue, Elle, Harper's Bazaar, W... trong những ngày Seoul Fashion Week.

Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Cô nàng có khuôn mặt đẹp, đôi môi dày gợi cảm. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Từng tự ti vì thân hình quá gầy, Châu Bùi đã kiên trì tập luyện để có thân hình đẹp chuẩn như hiện nay, cô nàng thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng với bikini gợi cảm. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Không chỉ xinh đẹp, cô nàng có gu thời trang cực "độc - lạ", từng xuất hiện trên tờ Vogue danh giá. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Phong cách thời trang của cô nàng luôn luôn biến hoá. Cũng có lúc cô nàng ăn diện vô cùng nhẹ nhàng nhưng nhan sắc lúc nào cũng thu hút người đối diện.

2. Quách Ý Nhi (@teelayn)

Nhiều người nghĩ Teelayn là con lai bởi gương mặt sở hữu những đường nét rất Tây, thế nhưng cô nàng là người Việt 100%. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có một gu thời trang xuất sắc, không quá lời khi nói Teelayn là một trong những cái tên đại diện cho những cô nàng hiện đại, năng động bây giờ.

Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Vẻ đẹp "lai" là điểm thu hút nhất của cô nàng. Đôi mắt to mơ màng, mái tóc xù bông hoang dại làm cô nàng trở nên khác lạ với dàn hot girl hiện nay. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Ngoại hình đậm chất Âu - Mỹ, phong cách thời trang toát lên sự phóng khoáng và tự do được cư dân mạng yêu thích. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Cô nàng này cũng là một người mẫu quen mặt của các shop online Sài thành. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Gần đây, cô nàng đã thay đổi diện mạo của mình bằng viết cắt đi mái tóc dài. Để phù hợp với mái tóc pixie cô nàng rất chăm diện những bộ đồ cá tính và cực phá cách.

3. Hà Trúc (@lehatruc)

Hà Trúc giờ đây không còn là một cái tên lạ lẫm đối với cư dân mạng Việt, nhất là sau khi công khai hình ảnh lúc chưa giảm cân của mình lên mạng xã hội. Cô nàng luôn tâm niệm: "Phụ nữ, trước tiên phải đẹp". Mắt dài, đôi môi hờ hững, thần thái sắc lạnh, đặc biệt là cặp lông mày đậm khiến nhiều người không ngại ngần gọi cô là "bản sao của Tăng Thanh Hà".

Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Khuôn mặt quý phái, cổ điển nhiều lần khiến cư dân mạng phải thốt lên vì quá xinh đẹp. Màu son đỏ quyến rũ là nét đặc trưng của cô nàng. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Hà Trúc từng gây sốt trên Instagram khi chia sẻ về câu chuyện giảm cân của mình và truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Phong cách thời trang lúc nào cũng toát lên sự nữ tính và rất vintage, được nhiều bạn trẻ học hỏi. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Cô thường khơi gợi nguồn cảm hứng thời trang ngay từ phong cách đơn giản nhất.

4. Hà Mỹ Ngân (@louiis.ha)

Thân hình của cô gái này không cao ráo, nhưng bù lại Hà Mỹ Ngân lại có gương mặt rất thanh thoát, xinh xắn như búp bê. Đặc biệt cô nàng phối đồ "đỉnh" chẳng thua kém fashionista nào trên thế giới. Những bức ảnh của Mỹ Ngân mang đến cảm giác về một cô gái phóng khoáng, chuyên phối đồ ton-sur-ton màu sắc từ đầu đến chân rất tài tình.

Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Cô nàng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi style không đụng hàng. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Những tấm hình cô nàng chia sẻ thường đậm chất retro. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Một phong cách không thể lẫn vào đâu được. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Cô gái xuất hiện nhan nhản trên lookbook của các shop thời trang dù có chiều cao vỏn vẹn 1m50.

5. Nga Wendy (@ngawendy99)

Nga Wendy không phải là hot girl, cũng không có hoạt động nào trong showbiz. Thế nhưng, đây lại là một "It girl" chính hiệu luôn dẫn đầu xu hướng về cả thời trang, lifestyle và những bức hình đầy nghệ thuật.

Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Mái tóc lob và lối makeup tinh tế đã thành thương hiệu của cô nàng. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Nếu bạn chưa biết thì Nga Wendy là một Fashion Icon nổi tiếng trên Lookbook.nu. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Với cô gái này, khuôn mặt đẹp không phải là tất cả, sự tự tin toát lên từ cá tính mới là điều quan trọng hơn cả. Điểm mặt gọi tên 5 cô nàng hot girl instagram có style cực lôi cuốn Nga Wendy luôn theo đuổi những bộ cánh đơn giản, không chút cầu kì, là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ học hỏi.

Không phải ngẫu nhiên mà các cô gái này được gọi là những "hot girl Instagram", mà chính gu thời trang cực chất đã tạo nên tên tuổi đó, cũng như khả năng dẫn đầu xu hướng mới - hoàn toàn xứng đáng là một Instagirl chính hiệu!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục