Nội dung

Đáp lại sự ủng hộ của đông đảo thực khách, nhà hàng thịt nướng nhật bản - aka house vừa qua đã chính thức khai trương 2 nhà hàng số 7 và 8 tại địa chỉ 217 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 và 78C Hòa Bình, Quận 11, TP HCM. Kèm theo đó là nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành riêng cho dịp đặc biệt này. 

 buffet nướng nhật bản khuyến mãi đi 4 trả tiền 3 tại sài gòn

Được đông đảo bạn trẻ yêu thích từ những ngày đầu xuất hiện, nhà hàng là điểm dừng chân quen thuộc của các “tín đồ” ẩm thực Nhật Bản.

Tại nhà hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku trứ danh và bất ngờ với menu buffet nướng phong phú với hơn 100 món ăn đặc trưng trong ẩm thực Nhật Bản. Từ các loại thịt bò nhập khẩu cao cấp đến các món hải sản tươi ngon, thịt gà, thịt heo được phối hợp cùng các loại sốt đầy hương vị, tất cả đều được tuyển chọn và kiểm tra khắt khe đảm bảo phục vụ thực khách những món ăn hoàn hảo nhất.

 buffet nướng nhật bản khuyến mãi đi 4 trả tiền 3 tại sài gòn

Các món ăn được nướng tại bàn giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Bên cạnh menu món nướng, nhà hàng còn có vô số món ăn hấp dẫn khác cho bạn thoải mái lựa chọn với các món khai vị nhẹ nhàng ăn kèm các loại salad, các món lẩu nóng hổi hay menu tráng miệng thanh ngọt. 

 buffet nướng nhật bản khuyến mãi đi 4 trả tiền 3 tại sài gòn

Xem chi tiết các menu tại đây.

Hòa mình vào không khí tưng bừng khai trương 2 nhà hàng mới, cùng nhau tụ họp bạn bè bên bàn nướng chuẩn Nhật tinh tế tại nhà hàng đồng thời nhận ngay vô số ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Nhân dịp khai trương, với những thực khách sở hữu mã code đã đăng ký, nhà hàng dành tặng ngay ưu đãi hấp dẫn miễn phí 1 buffet cho nhóm 4 khách. Đồng thời, thực khách dùng bữa và check-in tại 2 nhà hàng mới sẽ nhận ngay Voucher 100.000 đồng kèm 1 chai Strongbow cho bàn tiệc nướng càng thêm hương vị.

Ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 19/8. Bạn đừng quên click nhận mã code tại đây.

Liên hệ: 

Aka House - Quán thịt nướng Nhật Bản

Tham khảo chi tiết tại website.

Vui lòng xem thông tin về chuỗi nhà hàng áp dụng khuyến mãi tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm