Nội dung

Một nhà hàng có tên Old Homestead Steakhouse ở new york vừa công bố thực đơn bữa ăn "xa xỉ nhất mọi thời đại", giá lên tới 35.000 USD cho 4 người nhằm phục vụ thực khách trong dịp lễ tạ ơn sắp diễn ra vào 27/11 tới. Theo đó, du khách tới ăn sẽ được thưởng thức chim bồ câu non, gan ngỗng ngâm với L'Espirit Decanter - một trong mười loại rượu Cognac đắt nhất thế giới, có giá tới 5000 USD một chai. 

Ngoài ra, danh sách còn bao gồm một con gà tây nướng, phần ngon nhất của thịt bò Wagyu đắt đỏ của Nhật Bản cùng nước sốt pha chế từ rượu vang Château Mouton Rothschild. Giá mỗi chai này khoảng 1.750 USD.

Bữa ăn cho dịp lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại

Gà tây nướng cùng thịt bò Wagyu đắt đỏ của Nhật Bản.

Thực đơn còn có món súp bí đỏ đựng nguyên trong quả cùng nấm truýp đen, khoai lang đánh nhuyễn ăn kèm trứng cá muối đen Caviar. khoai tây nghiền cùng Moose cheese - một trong 10 loại pho mát đắt nhất thế giới cũng góp mặt vào thực đơn.

Bữa ăn cho dịp lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại

Món khoai tây nghiền cùng pho mát Moose cheese.

Món tráng miệng là lê ngâm rượu bí ngô phủ các miếng vàng mỏng. Rượu dùng trong bữa ăn cũng là những loại sang trọng, đắt tiền.

Theo thông báo từ nhà hàng, thực đơn này hiện có 4 thực khách đặt trước. Ngoài dùng bữa, những vị khách còn được tặng thêm chỗ ngồi trên khán đài để xem cuộc diễn hành thường niên dưới đường phố New York dịp Lễ tạ ơn, một thẻ quà tặng trị giá 6.000 USD, khóa học Turkey Trot - điệu nhảy vô cùng phổ biến trong những năm đầu thế kỷ 20.

Bữa ăn cho dịp lễ tạ ơn đắt nhất mọi thời đại

Để được ăn những món đắt đỏ này, du khách sẽ phải bỏ ra ít nhất 35.000 USD.

Anh Minh (theo Newsrt)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm