Nội dung
Brad pitt và angelina jolie đẹp nhất thế giới

Ấn phẩm đặc biệt "50 người đẹp nhất thế giới" của tạp chí People.

Brad Pitt là “Quý ông đẹp nhất thế giới” còn Angelina là “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới”. Bà mẹ trẻ Julia Roberts được chọn là gương mặt trang bìa của People trong số đặc biệt phát hành ngày 28/4. Đây là lần thứ ba Julia được chọn lên trang bìa ấn phẩm “Những người đẹp nhất” và là lần thứ 9 cô có tên trong danh sách, vượt qua kỷ lục của Halle Berry.

“Nam & Nữ diễn viên chính xuất sắc” của Oscar 2005, Jamie Foxx và Hilary Swank cũng được chọn, cùng với Jennifer Lopez, Alicia Keys, Usher và Eva Longoria. Có hai ngôi sao của làng thể thao lọt vào danh sách là cầu thủ David Beckham và tay vợt Maria Sharapova.

Ở tuổi 51, Oprah Winfrey, MC nổi tiếng của nước Mỹ, lần thứ 2 được bầu vào danh sách “50 người đẹp nhất thế giới”. Bà nói: “Có lẽ tôi được bầu nhờ chế độ ăn uống hợp lý, chăm tập tành và biết chấp nhận thân hình của mình".

Các đôi tình nhân được bầu chọn bao gồm ca sĩ Seal và người mẫu Heidi Klum, diễn viên Penelope Cruz và Matthew McConaughey, Jude Law và Sienna Miller.

H.T. (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập áo tắm

Năm nay, các kiểu bikini buộc dây được ưa chuộng bởi chúng mang lại vẻ duyên dáng và quyến rũ cho phái đẹp. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi đi biển trong những bộ đồ tắm sành điệu này.

Xem thêm  

Diễn thời trang giữa biển

Tuần lễ thời trang Việt Nam năm nay sẽ diễn ra tại khu du lịch Hòn Ngọc Việt, tỉnh Khánh Hòa, từ 12 đến 14/5. Trên sân khấu giữa biển khơi, hơn 50 người mẫu tham gia biểu diễn hơn 1.000 bộ trang phục của 19 nhà thiết kế.

Xem thêm