Nội dung

Bùi thị diễm hãy coi tôi là một diễn viên

Hoa hậu phụ nữ 2004 Bùi Thị Diễm.

- Tại sao chị dự thi Hoa hậu phụ nữ qua ảnh?

- Với giải thưởng cuộc thi Duyên dáng đồng bằng, tôi tự tin gia nhập CLB thời trang Tây Đô. Công việc đó giúp tôi có cái nhìn tốt hơn trong việc lựa chọn trang phục. Qua báo chí, tôi biết đến cuộc thi Hoa hậu phụ nữ qua ảnh và thấy đó là một sự kiện có quy mô toàn quốc, vì thế tôi tham gia như một cách thử sức mình chứ không để chứng tỏ với ai.

- Chị nghĩ sao về việc phát triển sự nghiệp biểu diễn thời trang tại TP HCM?

 - Danh hiệu Hoa hậu là một niềm hạnh phúc to lớn với tôi. Tôi thích biểu diễn thời trang nhưng gia đình vẫn muốn tôi tập trung vào việc học. Chính vì thế tôi chỉ tham gia biểu diễn tại CLB thời trang Tây Đô thôi chứ không lên TP HCM. Tôi đang theo học năm thứ hai khoa Quản trị kinh doanh Đại học Cần Thơ.

- Từ khi đoạt giải, cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

 - Các chương trình biểu diễn thời trang tại Cần Thơ không nhiều và nhộn nhịp như tại TP HCM, nên tôi vẫn chủ động được cuộc sống cũng như việc học tập. Danh hiệu Hoa hậu giúp tôi tự tin và thuận lợi hơn trong giao tiếp. Nếu còn "duyên", sau khi tốt nghiệp đại học, tôi sẽ lên TP HCM phát triển công việc người mẫu. 

- Lý do gì đã thôi thúc chị nhận lời tham gia "Gió thiên đường"?

- Để có những thành công trong lĩnh vực điện ảnh, những người mẫu đàn chị đã lao động rất nghiêm túc. Tôi cũng phải đi thử vai, "thi đấu" với rất nhiều người đẹp khác mới có được vai diễn này. Tôi đóng phim vì muốn khám phá thêm về lĩnh vực điện ảnh.

- Chị sẽ làm thế nào để thuyết phục khán giả khi không có nghiệp vụ diễn xuất? 

- Nhân vật của tôi là My - một vũ sư. Bề ngoài My là một cô gái dễ thương, hiền lành nhưng tiềm ẩn bên trong là một tính cách mạnh mẽ và một nghị lực phi thường. Để vào vai My, tôi đã phải học khiêu vũ và lắng nghe mọi chỉ dẫn của đạo diễn. Tôi hy vọng khi phim công chiếu, mọi người sẽ xem tôi như là một diễn viên mới chứ không phải là một hoa hậu.

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế mùa hè độc đáo

Kiểu quần ngắn buộc dây của nhà thiết kế Jill Stuart gây ấn tượng cho phái đẹp bởi sự trẻ trung và tinh nghịch. Màu sắc của bộ sưu tập này cũng rất ấn tượng, các tông màu nhạt được sử dụng nhiều mang đến vẻ tươi mát và quyến rũ.

Xem thêm  

Nguyễn Thị Huyền sẽ vẫn học nếu có điều kiện

"Đến giờ nhiều người vẫn nghĩ rằng, chính danh hiệu hoa hậu đã giúp tôi nhận được học bổng. Nhưng có ai biết để có học bổng đó, tôi đã phải mất một thời gian dài học tiếng Anh, ôn tập và thi thật nghiêm túc", Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền tâm sự trước khi lên đường du học Anh ngành báo chí.

Xem thêm  

Hành trình 30 năm của áo dài Việt

Với 800 bộ áo dài của 17 nhà thiết kế trên toàn quốc, chương trình thời trang mang tên "Nhịp điệu áo dài" sẽ được trình diễn vào 20h ngày 1/5 trên sân khấu lớn trước nhà hát TP HCM. Chủ đề của những bộ sưu tập lần này thể hiện sự thay đổi, biến chuyển của chiếc áo dài truyền thống trong 30 năm.

Xem thêm  

Việt Nam không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005

Sau nhiều ngày chờ đợi tài trợ, công ty thời trang Elite - nơi giữ bản quyền đưa các người đẹp đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - đã quyết định không cử người tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới này. Theo thông tin từ Elite, dù bây giờ có nhận được tài trợ, Việt Nam cũng đã hết thời hạn tham gia dự thi.

Xem thêm