Nội dung

Cuộc hội ngộ lớn nhất trong năm của giới thời trang lần này sẽ quy tụ những nhà thiết kế: Thùy Dương, Hoài Sang, Diệp Quốc Thành, Việt Liên, Nhật Huy, Trọng Nguyên, Hồng Dung, Bảo Kim, Huyền Mi, Thanh Danh, Minh Hạnh, Thanh Huyền, Nguyên Sa, Quốc Bình, Diệu Anh, Thanh Phương, Thu Giang, Việt Hà, Xuân Thu. Họ sẽ lần lượt trình bày những thiết kế mới nhất của mình theo chủ đề Xuân Hè.

"Đây không những là dịp để các nhà thiết kế giới thiệu về xu hướng thời trang trong năm mà còn là dịp để quảng bá cho ngành trời trang nước nhà", ông Đỗ Tuấn, phòng kế hoạch viện mẫu thời trang Việt Nam Fadin, cho biết.

Diễn thời trang giữa biển

Mẫu của nhà thiết kế Trọng Nguyên tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam 2005.

Chất liệu được sử dụng chủ yếu trong những bộ sưu tập lần này sẽ là cotton, jean, voan, lụa, xô, bố và linen. Không chỉ có trang phục, túi xách, giày và nhiều phụ liệu khác cũng sẽ được đầu tư một cách công phu trong những bộ sưu tập lần này.

Sau lễ hội áo dài chào mừng các ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, các nhà thiết kế sẽ bắt tay vào thực hiện bộ sưu tập mới. Chương trình khai mạc được Đài truyền hình Khánh Hoà truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 12/5.

Đỗ Duy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế mùa hè độc đáo

Kiểu quần ngắn buộc dây của nhà thiết kế Jill Stuart gây ấn tượng cho phái đẹp bởi sự trẻ trung và tinh nghịch. Màu sắc của bộ sưu tập này cũng rất ấn tượng, các tông màu nhạt được sử dụng nhiều mang đến vẻ tươi mát và quyến rũ.

Xem thêm  

Nguyễn Thị Huyền sẽ vẫn học nếu có điều kiện

"Đến giờ nhiều người vẫn nghĩ rằng, chính danh hiệu hoa hậu đã giúp tôi nhận được học bổng. Nhưng có ai biết để có học bổng đó, tôi đã phải mất một thời gian dài học tiếng Anh, ôn tập và thi thật nghiêm túc", Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền tâm sự trước khi lên đường du học Anh ngành báo chí.

Xem thêm