Nội dung

Bỗng dưng em muốn có người yêu một cách ghê gớm...

Để nhắn những tin nhắn yêu thương mỗi tối. Dù ban ngày anh đã phải rất mệt mỏi với công việc bộn bề, em vẫn muốn anh sẽ nhắn tin với em một chút. Đừng để một ngày nào đó, em sẽ phải chờ anh trước cửa nhà mà ngủ gật.

Để đi dạo với nhau vào một buổi chiều nhàn rỗi, được nói những chuyện tào lao bí đao, kể những thứ vụn vặt mà hàng ngày vẫn gặp. Được nắm tay anh, rồi thi thoảng dừng lại đột ngột xem anh có đang để tâm trí bay cao, bay xa hay không. Cùng đi với nhau đến cuối chặng đường dài.

Bỗng dưng em khát khao có ý niệm về việc lấy chồng

Để đi ăn những món ngon ơi là ngon. Yummy! Chẳng phải em đòi đi nhà hàng sang trọng đâu. Quán vỉa hè cũng được, là món anh hay em, hoặc cùng nhau tự nấu cũng không sao. Điều em cần là mình cùng ăn món đó. Có thể dở, có thể ngon, và có thể, sẽ nhìn nhau cười thật sảng khoái.

Anh sẽ là người em muốn đi cùng trong tất cả các hoạt động của em. Party của bạn em, party của bạn anh, party của chúng ta. Tổ chức linh đình á? Không. Là những hoạt động rất trẻ thôi. Tình nguyện, rock, lễ hội đường phố, trại hè... Để cháy hết mình trong từng hoạt động, để thấy rõ con người nhau hơn.

Anh sẽ đi cùng em mua những thứ nhỏ nhắn, đáng yêu để làm đồ gắn kết chứ? Cốc, tạp dề cho mẹ, bình hoa... Em thích những thứ xinh xinh đó làm mình nhớ nhau hơn đấy, Vì đi đâu cũng thấy nhau mà.

Và em muốn cùng anh dùng đồ đôi. Sơ mi đôi, áo khoác đôi, ốp điện thoại đôi... Bên ngoài đôi để "người ta" thấy mình là của nhau.

Và em cần mình có ngày chung đôi, trái tim đôi nữa anh à!

Em biết là đường tắc, nhưng Hạnh Phúc hãy rẽ lối ngõ để đến bên em. Nhanh lên nhé! Hãy để em thấy anh, em sẽ tiến đến gần anh ngay mà...

Nhung Panu -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm