Nội dung
bom tấn palm pre sẽ có mặt vào tháng 5

Ra mắt tại CES 2009, Pre đã gây ấn tượng mạnh với người dùng. Ảnh: Gizmodo.

Các thông tin được cho xuất phát từ nội bộ của Sprint (nhà phân phối Palm Pre tại Mỹ), cho rằng, di động "bom tấn" của Palm sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 5. Bởi vì, nhà mạng này đã cấm nhân viên xin nghỉ trong tháng 5, động thái được cho là giống AT&T khi họ bán iPhone và iPhone 3G trước đây. Sprint cho biết, các cửa hàng của họ sẽ rất bận rộn trong thời điểm này. Từ trước tới nay, chưa có sự kiện nào được hãng quan tâm đặc biệt như vậy.

Thời điểm Pre bán ra sẽ phụ thuộc vào nhà sản xuất, trước đó Palm thông báo di động của họ sẽ đến vào giữa đầu năm nay. Có thể, model này sẽ xuất hiện vào ngày chủ nhật, 17/5, khi đó Pre sẽ đến các kho hàng vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Trường hợp thứ hai, máy có thể được lùi lại vào ngày 29/6.

Hai năm trước, Apple cũng bán iPhone vào ngày 29/6, khi đó từng đoàn người "rồng rắn" trước các cửa hàng của AT&T để mua di động đầu tiên của Apple. Và ngày 29/6 tới, những khách hàng này sẽ hết hạn 2 năm hợp đồng iPhone. Có thể đó là chiến lược của Pre để thu hút người dùng đã "chán" iPhone.

Hiện tại, giá bán của Pre được đồn thổi sẽ từ 70 đến 190 USD, tuy nhiên giá cước thuê bao hàng tháng vẫn còn là bí mật.

Palm Pre gây ấn tượng tại CES 2009 với bàn phím QWETY trượt, màn hình cảm ứng đa điểm cùng một loạt các kết nối tốc độ cao, GPS và hệ điều hành mới webOS.

Phiên bản đầu tiên dành cho nhà mạng Sprint sẽ sử dụng kết nối CDMA EVDO Rev.A, sau đó hãng sẽ giới thiệu thêm model sử dụng GSM, kết nối 3G.

Giang Thy (theo Pcworld)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Nokia E75 qua ảnh

Khác biệt với kiểu dáng hai bàn phím, Nokia E75 còn có bộ khung cứng cáp, mạnh mẽ từ kết nối, e-mail đến giải trí.

Xem thêm