Nội dung

Nokia e75 qua ảnh

E75 khác biệt với các model dòng E trước bởi bàn phím trượt ngang. Ảnh: Fony.

Thiết kế chính là sự khác biệt nhất của nokia e75 so với tất cả các mẫu di động dòng E đi trước. Có bàn phím QWERTY trượt, dễ dàng nhận thấy E75 thừa hưởng bộ khung cứng cáp của E71, cách bố trí bàn phím giống E90. Tuy nhiên, kiểu dáng model này không phải là mới, các smartphone của HTC trước đây như S730, S740 đã sở hữu thiết kế hai bàn phím.

Khi chưa trượt ra, trông E75 khá giống với E51, màn hình rộng 2,4 inch bên trên, hệ thống điều khiển với các shortcut quen thuộc cũng như bàn phím số nằm rộng rãi phía dưới.

Màn hình sẽ tự động chuyển sang chế độ hiển thị ngang khi kéo trượt bàn phím QWERTY ra. Các nút bấm trên bàn phím QWERTY của model này phẳng và rộng.

Mặt sau của E75 khá giống với E71 bởi lớp vỏ kim loại sáng, cứng cáp. Với kích thước 111,8 x 50 x 14,4 mm, dễ dàng nhận thấy E75 khá gọng gàng, nhưng hơi dày, nguyên nhân là sự xuất hiện của bàn phím QWERTY trượt ra.

Nokia e75 qua ảnh

E75 khác về thiết kế với E71 ra mắt trước đó. Ảnh: Fony.

So sánh với Nokia E71, có thể nhận thấy cả hai đều có những nét tương đồng nhưng kiểu dáng khác nhau.

Nếu như E71 khoe bàn phím QWERTY bên dưới và kiểu dáng mỏng, thì E75 lại dày, nhỏ hơn và có hai bàn phím. E75 với giắc cắm 3,5 mm, giải trí tốt hơn, màn hình của cả hai gần như bằng nhau (2,4 inch và 2,36 inch), tuy nhiên E75 rộng về chiều dọc.

Còn lại, gần như tính năng của cả hai tương đương, cùng bộ vi xử lý, camera cũng như hỗ trợ mạnh mẽ về kết nối, e-mail. Do chú ý nhiều hơn về giải trí, nên E75 hỗ trợ thêm định dạng âm thanh eAAC. Nhưng pin của máy chỉ là 1.000 mAh, trong khi E71 là 1500 mAh.

Nokia đã đưa ra giao diện mới, 3.2 thay cho S60 3.1 của E71 đi trước, ngoài ra, máy còn trang bị dịch vụ push-mail Nokia Massaging.

Xem bộ ảnh về Nokia E75.

Giang Thy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm