Nội dung

Cuộc đời có mấy khi đủ vẹn nguyên cho những giấc mơ muốn níu, những khoảnh khắc muốn giữ và một người không muốn buông.

Đời người hữu hạn lắm thay, mà tình yêu thì vô hạn, nhiều người tự hỏi: Nếu trót yêu, bạn có dám giữ người ấy bên mình.

Em đã từng chứng kiến biết bao cuộc tình: có cuộc tình đổ vỡ, nhiều cuộc tình đắng cay nhưng không ít những hồi kết viên mãn. Em quẩn quanh trong cái vỏ bọc ngoài mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết nhưng với 1 tâm hồn chất đầy những suy tư và mong manh. Đã qua rồi cái thời em mơ về hoàng tử xuất hiện và nắm lấy tay công chúa, dắt tay nhau đi qua cầu vồng. Cũng qua rồi cái thời mơ về chàng trai đủ đầy những tiêu chuẩn của chính em đặt ra.

Em đã không còn mơ nhiều nữa, nhưng có lẽ thực tại thật khó chấp nhận khi em vẫn cứ chới với trong những thứ không tên, em hoang mang lo sợ tình yêu sẽ có hạn, rồi không trở mình trong đêm với giấc mơ về hoàng tử công chúa nhưng vẫn ước ao những thứ hạnh phúc giống như của người ta.

Là em đang thích anh đó, liệu đã phải là yêu chưa nhỉ. Một cô gái như em, đã từng loay hoay gồng mình trong những lúc hoang mang nhất, chưa muốn dựa vào ai khi cảm xúc mệt nhoài lại luôn nghĩ đến anh trong từng phút giây hiện tại. Em mơ hồ muốn nắm lấy bàn tay anh mà đi hết những con đường tuyệt đẹp, muốn ôm anh những phút yếu lòng, và bên anh mọi phút mọi giây.

Là em đang tưởng tượng về một tương lai không có thực hay một hiện tại không xa.

Bởi vì em đã trót yêu

Đã đủ lý do để bắt đầu yêu một người chưa nhỉ, hình như thế là đủ rồi đó. Tình yêu sẽ còn nhiều thời gian để vun đắp nữa mà.

Vậy nên, chắc anh sẽ tò mò lắm, đừng bất ngờ khi biết em đang thích anh nhé. Vì em, vẫn luôn làm mặt lạnh lùng với anh mà. Em sẽ vẫn vô tư hồn nhiên, vẫn sống những ngày như em trước kia, dù có thích anh đến mấy, nhưng em cũng không nói ra đâu. Muốn để anh tự hiểu, hiểu rằng không bằng lời nói, nhưng những ánh mắt đầy yêu thương và sự hy vọng vẫn dành cho anh. Một vài cử chỉ vụng về quan tâm hay những status vu vơ của em trên FB. Cũng đừng vô tâm khi nghĩ em có thể hàng đêm tâm sự lắng nghe và nói chuyện cùng anh chỉ như những người bạn. Với các cô bạn khác, có những lúc em còn vô tình hơn nhiều.

Sẽ không ít người trách em ngốc, yêu mà không nói ra thì làm sao người ta biết. Nhưng em lại muốn hiện tại chỉ em biết là đủ, em muốn ở trong cái cảm giác có những hy vọng đầy tươi sáng nơi em đang đi tới, chứ không phải xác suất 50/50. Cũng bởi em muốn, làm phép thử cho tình yêu của mình. Chỉ cần một thời gian nữa thôi, nếu đúng em sẽ dũng cảm đi tiếp dù có thất bại, hoặc nếu sai, chắc chắc em sẽ mỉm cười vì chúng ta không mất đi tình cảm trong sáng và hồn nhiên như trước chỉ vì những cảm xúc loạn nhịp nhất thời của em.

Nếu phép thử của em là đúng, chỉ mong rằng tình yêu của anh đã dành cho em ngay cả trước khi em nói ra.

Bởi vì em đã trót yêu

Và nếu yêu, còn chần chừ gì nữa chàng trai, hãy nói lời YÊU đi thôi!

Zinn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm