Nội dung

Trong bộ phim truyền hình đang tạo nên cơn sốt Sống chung với mẹ chồng đang phát sóng, NSND Nguyễn Phúc Lưu Lan Hương vào vai mẹ đẻ của nữ chính Vân (Bảo Thanh). Trong phim tuy sống ở điều kiện nông thôn nghèo khó nhưng bà Bằng vẫn thường xuyên ăn mặc tươm tất lịch sự vì là một bà giáo làng.

Bóc mác thương hiệu mắt kính của mẹ vợ nông thôn trong sống chung với mẹ chồng

Ngay từ tập đầu tiên bà Bằng đã gây chú ý với phong thái nhã nhặn của mình, đặc biệt là chiếc kính gọng đen duyên dáng, luôn xuất hiện trên gương mặt bà. Đây cũng có thể được xem là một nhân vật hiếm hoi khi đóng nhà quê mà thần thái khá là sang trọng.

Bóc mác thương hiệu mắt kính của mẹ vợ nông thôn trong sống chung với mẹ chồng Bóc mác thương hiệu mắt kính của mẹ vợ nông thôn trong sống chung với mẹ chồng Điều thú vị nhất là cặp kính mà mẹ của cô Vân đeo đến từ một thương hiệu khá nổi tiếng dành cho những người sành điệu có tên là Chrome Hearts. Bóc mác thương hiệu mắt kính của mẹ vợ nông thôn trong sống chung với mẹ chồng Điểm đặc trưng của thương hiệu này là phần gọng kính luôn được chạm trổ logo nổi, cho chiếc kính thêm tinh tế và có điểm nhấn. Chiếc kính này có giá khoảng 215 USD (tương đương gần 5 triệu đồng).

Không những thu hút người xem với những tình tiết trong phim, mà giờ đây còn được chú ý vì phim truyền hình Việt nay đã bắt đầu chịu khó đầu tư cho hình ảnh của nhân vật. Không chỉ mẹ của Vân mà bà mẹ chồng khó tính của cô còn rất "cool" trong mái tóc uốn xoăn tít như Sulli nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục