Nội dung

Qua những hình ảnh này, mọi người có dịp nhìn ngắm kỹ hơn phong cách thời trang, ý tưởng sáng tạo mà Angela Phương Trinh đã chọn để thể hiện cho đứa con tinh thần đầu tiên của mình.

Chất liệu của BST này khá đa dạng như như: linen, kate lụa, ren, denim… dễ dựng những phom dáng khác nhau và tạo sự thoải mái cho người mặc. Các sản phẩm cũng được nhấn nhá thêm bởi kỹ thuật cut-out, các chi tiết đinh tán, sticker... để tạo vẻ hiện đại, phóng khoáng cho những bộ trang phục, thể hiện được nét phóng khoáng và đẳng cấp của những cô nàng It Girl.

Hé lộ những thiết kế mới trong bst đầu tay it girl của angela phương trinh

Thời gian qua, không khó để nhận ra Angela Phương Trinh đang từng bước khẳng định hình tượng nghệ sĩ đa năng trong lòng công chúng. Đơn cử như 3 trong số nhiều dự án gần đây là phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”, phim truyền hình sắp khởi quay “She was pretty” phiên bản Việt và BST thời trang sắp ra mắt đều gây được sự chú ý cũng như nhìn nhận từ khán giả.

Hé lộ những thiết kế mới trong bst đầu tay it girl của angela phương trinh Lần “đá chéo sân” này của Angela Phương Trinh vào lĩnh vực thời trang hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điểm thú vị không chỉ với riêng fan của cô, mà còn của các tín đồ thời trang hiện đại. Hé lộ những thiết kế mới trong bst đầu tay it girl của angela phương trinh BST “IT Girl” hướng đến phân khúc đối tượng lớn nhất của thời trang là những cô gái năng động, trẻ trung và yêu thích trang phục đơn giản dễ ứng dụng. Họ có thể thoải mái chọn phối trang phục theo sở thích, vừa đi làm, vừa đi chơi hoặc tham gia buổi tiệc sang trọng. Hé lộ những thiết kế mới trong bst đầu tay it girl của angela phương trinh "It Girl" thể hiện phong cách cá tính, phóng khoáng nhưng không kém phần thời thượng và thanh lịch là mục đích mà BST muốn hướng đến.

Kế hoạch hợp tác với một thương hiệu trong nước để cho ra mắt BST thời trang đã được Angela Phương Trinh ấp ủ từ lâu nhưng không tìm được đối tác và thời điểm thích hợp. Cơ duyên được gặp gỡ và chia sẻ nguyện vọng với Cocosin đã thúc đẩy những dự tính của nữ diễn viên trở thành hiện thực. Sự đồng điệu về ý tưởng thời trang đã khiến cái bắt tay hợp tác của cả hai nhanh chóng thành hình bằng BST “IT Girl”.

Hé lộ những thiết kế mới trong bst đầu tay it girl của angela phương trinh Cơ duyên được gặp gỡ và chia sẻ nguyện vọng với Cocosin đã thúc đẩy những dự tính của nữ diễn viên trở thành hiện thực.

Nhiều ý kiến cho rằng lựa chọn ra mắt BST đầu tay cùng một thương hiệu Việt khi các nhãn hàng quốc tế đang ra sức “đổ bộ” thị trường thời trang Việt Nam là một quyết định liều lĩnh. Nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” chia sẻ, cô rất tin tưởng vào cơ hội phát triển và cạnh tranh của các thương hiệu trong nước khi thị trường thời trang ngày càng sôi động hơn.

Do đó, cô không ngần ngại đóng góp những ý tưởng của mình, thổi luồng gió mới vào các thương hiệu Việt để thu hút người tiêu dùng trong nước tìm đến và ủng hộ các thương hiệu Việt trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh mong rằng các thương hiệu thời trang Việt sẽ phát triển ổn định hơn nữa và hội nhập vào thị trường quốc tế đầy tiềm năng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục