Nội dung

2017 được xem là năm đón nhận nhiều xu hướng làm đẹp lạ lùng khiến nhiều người ngỡ ngàng nhất. Sau xăm tàn nhang và tô son lem nhem, các tín đồ làm đẹp lại đang rục rịch với mode chân mày hoàn toàn mới: chân mày lông vũ.

Không phải hiển nhiên mà những hàng lông mày luôn được định hình tỉ mỉ và cẩn thận. Lông mày có quyết định rất lớn đến vẻ ngoài của các cô nàng. Chỉ một thay đổi nhỏ trong kiểu dáng, gương mặt các nàng có thể thay đổi từ hiền lành sang sắc sảo và ngược lại.

Cách đây không lâu, nhiều người liêu xiêu với mode lông mày sâu róm với hàng lông mày đen, dày và nằm ngang một đường. Tuy nhiên, dường như lông mày sâu róm chỉ phù hợp với những cô nàng năng động và theo đuổi hình ảnh dễ thương, trong sáng.

Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn

Vậy nên lông mày sâu róm chỉ trend được một thời gian thì các nàng đã quay về trung thành với hàng lông mày lá liễu thanh thoát, dịu dàng.

Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn

Tuy nhiên, thị trường làm đẹp thì luôn biến động mỗi ngày, chính vì vậy, chẳng ai ngờ được rằng lại có ngày, mode chân mày mới toanh này lại trở thành xu hướng có 1-0-2: chân mày lông vũ.

Tên gốc của kiểu chân mày này là "feather brows" với hàng lông mày được tỉa hình chiếc lông vũ với đường rãnh xuyên suốt ở giữa. Và bạn có đang thắc mắc ai là người khai sinh ra kiểu mode chân mày như thế này không?

Stella Sironen, một chuyên gia trang điểm người Phần Lan chính là mẹ đẻ cho xu hướng chân mày lông vũ cực kì độc đáo này. Ban đầu, cô nàng chỉ đăng tải ảnh selfie của bản thân với dòng caption mang tính trêu đùa: "Mốt đấy! Triển ngay đi!" và chẳng ai ngờ được rằng sau một ngày, hàng lông mày độc đáo ấy lại trở thành xu hướng được không ít các tín đồ làm đẹp đón nhận.

Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Stella Sironen, một chuyên gia trang điểm người Phần Lan chính là mẹ đẻ cho xu hướng chân mày lông vũ cực kì độc đáo này.

Chỉ cần sở hữu một hàng lông mày đủ dài và rậm, với vài đường tỉa, các nàng sẽ dễ dàng tạo ngay quả chân mày lông vũ cực kì độc đáo này.

Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Phần đuôi mắt được đánh ombre cũng là một ý tưởng không tồi khi kết hợp với chân mày lông vũ. Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Những cô nàng mộ điệu luôn có cách biến hoá cho đôi mắt của mình. Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Kẻ mắt mèo cũng không phải là một ý tưởng tồi chút nào.

Thật khó để nhận định xu hướng này có đẹp hay không. Tuỳ vào cá tính và phong cách làm đẹp khác nhau mà các nàng theo đuổi, mỗi người sẽ có cho mình những nhận định riêng. Tuy nhiên, điều không thể phủ nhận chính là ngày càng nhiều cô nàng độc đáo và cá tính đang diện mode chân mày lông vũ đầy phá cách này.

Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn Chân mày lông vũ khi những tiêu chuẩn làm đẹp trở nên lạ lùng hơn

Các nàng đã sẵn sàng diện ngay hot trend mới toanh cực độc đáo này chưa?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục