Nội dung
[Bộ tranh] tình yêu là phải biết chấp nhận cả những tổn thương

Tình yêu vốn dĩ không bao giờ là màu hồng

Chúng ta ai cũng từng một lần yêu hết mình và rồi nhận lấy những tổn thương... Nhưng đó không phải là lý do để ta đóng cửa trái tim mình mãi mãi.

Bạn đã từng sợ hãi tình yêu vì chịu tổn thương quá nhiều? Đừng lo, đến một ngày trái tim bạn sẽ được ai đó biết yêu thương hàn gắn và trân trọng. 

Khi bạn đem lòng yêu một ai đó, là lúc bạn không hề phòng bị và trao cả trái tim mình cho người đó. Nhưng tiếc thay, người đó không biết trân quý trái tim bạn, làm bạn đau đớn và bỏ mặc bạn với một trái tim tan nát.

Rồi vì vậy, bạn đóng cửa trái tim mình. Nhưng liệu đó có phải là một quyết định đúng? Tình yêu có nên bao gồm tổn thương? Bộ ảnh dưới đây của C.S Lewis và Zen pencil sẽ cho bạn biết câu trả lời. 

bộ tranh tình yêu là phải biết chấp nhận cả những tổn thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm