Nội dung
Khi phụ nữ đã quá quen với việc cô đơn, sẽ rất khó kéo họ ra khỏi đó...

Phụ nữ có thể hi sinh cho anh mọi thứ, với điều kiện anh phải làm gì đó khiến việc hi sinh của họ trở nên ý nghĩa. Anh đừng đòi hỏi bất cứ điều gì khi bản thân anh chỉ dùng lý thuyết. Yêu, không có nghĩa là tất cả. Không có tình yêu phụ nữ vẫn sống tốt đấy thôi. Đừng khiến phụ nữ cảm thấy cô đơn, vì một khi họ đã quen với cô đơn rồi anh sẽ rất khó kéo họ ra khỏi đó.

Dù là phụ nữ hay con gái ai cũng mong muốn tìm cho mình một hạnh phúc. Dù cho người đó có mạnh mẽ đến đâu thì chung quy lại họ vẫn chỉ là phụ nữ.

"Anh đã có bao giờ đặt mình vào vị trí của người phụ nữa mà suy nghĩ chưa? " Là câu hỏi mà ngàn năm nay vẫn đặt ra cho đàn ông, nhưng thực tế lại chứng minh đàn ông có thể hiểu phụ nữ ở 1 mức độ nhất định thôi.

Phụ nữ có thể xem là loài sinh vật rất cảm tính, nhất là những người đã trải qua thăng trầm cuộc sống, đối với họ, cuộc sống này đầy cạm bẫy. Họ sẽ chỉ yêu 1 lần nữa vì sự tin tưởng thôi, nhưng lần nữa ở đây, họ sẽ suy nghĩ kỹ hơn khi quyết định điều gì. Thất bại 1 lần rồi họ chỉ đơn giản muốn yêu và yêu.

Khi phụ nữ đã quá quen với việc cô đơn sẽ rất khó kéo họ ra khỏi đó

Cho nên Anh à, Anh hãy thông cảm cho họ. Không phải họ muốn sống thực tế quá mà cuộc sống này khiến họ trở nên như thế. Đâu có ai muốn suốt ngày phải gồng lên với đời, có lúc sẽ mệt mỏi lắm. Nhưng mà họ chọn tiếp tục sống như thế vì đó là cách duy nhất họ bảo vệ chính họ khỏi mọi đau thương.

"Anh sẽ muốn 1 người phụ nữ suốt ngày ở nhà chăm con chứ? 1 người quanh năm chỉ biết nấu cơm, giặt giũ và không biết làm điều gì ngoài ở nhà? Anh có dám nói rằng mình sẽ KHÔNG BAO GIỜ CHÁN với 1 người chỉ biết nghe lời như vậy? " Anh à, nói thật nhé, qua rồi cái thời 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng!

Phụ nữ có thể hi sinh cho Anh mọi thứ, với điều kiện Anh phải làm gì đó khiến việc hi sinh của họ trở nên ý nghĩa. Anh đừng đòi hỏi bất cứ điều gì khi bản thân Anh chỉ dùng lý thuyết. Yêu, không có nghĩa là tất cả. Không có tình yêu phụ nữ vẫn sống tốt đấy thôi. Đừng khiến phụ nữ cảm thấy cô đơn, vì 1 khi họ đã quen với cô đơn rồi Anh sẽ rất khó kéo họ ra khỏi đó.

Khi phụ nữ đã quá quen với việc cô đơn sẽ rất khó kéo họ ra khỏi đó

Thời đại bây giờ, 1 tờ giấy đăng kí kết hôn, 1 lễ cưới chẳng nói lên điều gì ngoài việc nói với đời rằng: " Chúng tôi có kết hôn mới sống chung với nhau ". Điều mà phụ nữ thật sự cần đó là sự đảm bảo, đảm bảo rằng anh sẽ hiểu họ, không khiến họ phải cảm thấy bất lực và chênh vênh giữ cuộc đời!

Phụ nữ ấy mà, cả cuộc đời của họ bằng cách này hay cách khác đều vì 1 mục đich đó là Tìm Kiếm Sự an toàn , 1 nơi khiến họ có thể an tâm. Là phụ nữ thì dù làm gì cũng nên chừa cho mình 1 đường lui vì cuộc sống là không lường trước điều gì! Và quan trọng đừng quá tin vào lời hứa của bất kì ai, hãy tin vào chính mình và sự lựa chọn của bản thân, nếu có sai thì bạn cũng đã sống hết lòng không có gì phải hổ thẹn. Vì lời hứa chẳng mất tiền mua mà:)

Chin Ji Ye -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em sợ lấy chồng lắm...

Em sợ lấy chồng lắm... Em chẳng thích đánh cược với tuổi trẻ, vì mất mát đau thương chắc chắn lớn hơn hạnh phúc em sẽ có. Em cũng chẳng có dũng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm