Nội dung

Một tháng trước, bộ sưu tập này được lên kế hoạch bán đấu giá. Tuy bị hủy nhưng nhờ đó công chúng biết được cuộc sống của ông hoàng nhạc pop trong những chiếc ôtô ra sao. Jackson sở hữu ít nhất 4 chiếc limousine, bao gồm Rolls-Royce Phantom Silver Seraph đời 1999 trang hoàng một cách lạ kỳ.

Thành viên của trang web cộng đồng ôtô vào loại lớn nhất thế giới Jalopnik tả Silver Seraph có nội thất mô phỏng từ cung điện Versaille. Jackson được cho là đã tự tay thiết kế. Vàng trên đó là loại 24K. Xe trang bị động cơ 5,4 lít V12 làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm, công suất 322 mã lực.

 bộ sưu tập ôtô độc của michael jackson

Một trong 4 chiếc Limousine của Michael Jackson. Ảnh: Autotrader.

Chiếc thứ hai là Rolls-Royce Silver Spur II 1990 đen, có nội thất tương phản giữa hai màu đen-trắng.

Limousine thứ ba là Lincoln Town Car đời 1988. Cuối cùng là Cadillac Fleetwood 1954 của diễn viên điện ảnh Morgan Freeman sử dụng khi quay bộ phim Driving Miss Daisy.

Bộ sưu tập của tượng đài nhạc pop còn có chiếc xe bus Neoplan Tour Bus 1997 trang bị ghế thiết kế riêng. Xe sử dụng trong chuyến lưu diễn History World Tour, có phòng tắm với các đồ dùng bằng sứ, vàng và granite.

Mẫu xe ít được nhắc tới nhất là Ford Econoline 1993 với ghế bọc da thật, màn hình TV thửa riêng và bộ chơi game video.

* Ảnh bộ sưu tập xe của Michael Jackson

Nguyễn Nghĩa (theo Autotrader)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tia laser sẽ thay thế bugi

Kỹ sư của Ford Anh quốc cùng các nhà khoa học đã phát triển kỹ thuật đánh lửa mới cho động cơ đốt trong, nhằm thay thế chiếc bugi quen thuộc.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm