Nội dung
Các bác sĩ tại một bệnh viện tư nhân ở Batlagunda (Ấn Độ) đã tìm thấy một chiếc kéo nằm trong dạ dày của một phụ nữ 25 tuổi.

Chị Regina Mary, sống ở Anna Nagar (Kodaikanal), đã bị những cơn đau bụng hành hạ trong suốt 10 năm qua.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã thực sự sốc khi nhìn thấy một cây kéo trong lúc chụp dạ dày.

Bỏ quên kéo trong bụng bệnh nhân suốt 10 năm

Cây kéo đã nằm trong bụng chị Regina Mary suốt 10 năm

Con trai của chị – Askok Stephen, cho biết mẹ cậu đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt ống dẫn trứng tại một bệnh viện ở Kodaikanal vào năm 2001. Từ đó, mẹ của cậu thường xuyên bị đau bụng.

Hiện nay, gia đình đang làm thủ tục kiện bệnh viện này ra tòa đòi bồi thường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Càng béo bụng, càng dễ bị tiểu đường

Một nghiên cứu mới đây cho thấy những người có vòng eo càng to thì càng dễ bị tiểu đường týp 2. Nghiên cứu đã đánh giá mối liên quan giữa vòng bụng, chỉ số khối cơ thể BMI và bệnh tiểu đường týp 2.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm