Nội dung

Chiếc smartphone giá rẻ touch bean 402 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, gây ấn tượng mạnh cho người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt với những đường nét tinh tế, thời trang.

Bộ đôi smartphone lõi kép ấn tượng của mobiistar

Cặp đôi smartphone lõi kép của mobiistar có giá thành tốt hiện nay.

Máy trang bị cấu hình mạnh gồm vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, GPU Mali 400MP, bộ nhớ RAM 512 MB, chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới... với mức giá ấn tượng chưa tới 2 triệu đồng.  

Bộ đôi smartphone lõi kép ấn tượng của mobiistar

Màn hình và vi xử lý của Touch BEAN 402 hỗ trợ tốt  giải trí và kết nối.i

Thay vì chọn thiết kế màn hình nhỏ, nhà sản xuất đã "ưu ái" cho Touch BEAN 402 màn hình IPS có kích thước 4 inch. Cộng với sự nâng cấp đổi mới sức mạnh hiệu năng chip của hãng sản xuất MediaTek, thiết bị giúp người dùng thoải mái khi thực hiện các tác vụ, xem phim, đọc báo, chơi game mượt mà như trên một thiết bị giải trí đa phương tiện.

Còn chiếc touch lai 512 cũng không kém cạnh khi sở hữu vẻ vẻ ngoài lịch lãm nổi bật với những đường thẳng mềm mại, góc vát tinh tế và sắc sảo, tạo nét cá tính phù hợp với những người mạnh mẽ.

Bộ đôi smartphone lõi kép ấn tượng của mobiistar

Touch LAI 512 có màn hình rộng cho bạn chạm và tận hưởng thoải mái hơn

Máy sở hữu màn hình 5 inch khá rộng với chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực, khả năng đồ họa mượt mà, cảm ứng chuẩn giúp các thao tác dễ dàng hơn, trải nghiệm về thị giác rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, với sự bổ sung phần cứng mạnh mẽ, Touch LAI 512 là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho công việc cũng như cuộc sống của người dùng. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

iPhone 5S quay đầu tăng giá

Sau thời gian liên tục giảm và có lúc xuống dưới 17 triệu đồng, giá iPhone 5S hàng xách tay màu xám bản 16 GB ở Hà Nội và TP HCM đang bắt đầu vọt lên hơn 18 triệu đồng.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HKPhone ra mắt Revo LEAD phiên bản Đan Trường

Hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone vừa ra mắt chiếc Revo LEAD phiên bản mới với nhiều chi tiết độc đáo. Sản phẩm được thiết kế và hợp tác sản xuất bởi nam ca sĩ Đan Trường cùng HKPhone và bán ra với số lượng giới hạn.

Xem thêm