Nội dung
Hkphone ra mắt revo lead phiên bản đan trường

Phiên bản đặc biệt vẫn sử dụng màn hình 5 inch Full HD độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel với mật độ điểm ảnh 441ppi, bộ vi xử lý tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB cùng cặp đôi camera độ phân giải 13 megapixel và 8 megapixel. Chỉ có 300 máy được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán 6 triệu đồng.

Hkphone ra mắt revo lead phiên bản đan trường

Thay vì mặt lưng Polycarbonate nhám với họa tiết vân nhỏ, revo lead phiên bản đan trường sử dụng chất liệu Polycarbonate bóng mờ, không trang trí hoa văn mà thay bằng hình ảnh Đan Trường được thiết kế theo phong cách stencil (kỹ thuật cắt hình bóng - một nhánh của phong cách Grafitty phát triển mạnh mẽ tại Mỹ) cùng chữ ký đề tặng của nam ca sĩ.

Hkphone ra mắt revo lead phiên bản đan trường

Mặt lưng bóng mờ kèm hình ảnh Đan Trường được in theo phong cách stencil và công nghệ in laser khiến tại góc nhìn phản chiếu nhiều ánh sáng nhất, hình ảnh nam ca sĩ cùng chữ ký sẽ nổi bật trên nền vỏ đem lại hiệu ứng thị giác khá thú vị.

Hkphone ra mắt revo lead phiên bản đan trường

Ở góc nhìn mặt lưng phản chiếu nhiều ánh sáng, hình ảnh của Đan Trường nổi bật trên nền vỏ. Máy được bán ra với hai màu đen và trắng. Phiên bản trắng có lớp vỏ được làm bằng Polycarbonate bóng, dễ bám vân tay hơn mặt lưng bóng mờ nhưng cũng “lạ” hơn so với phiên bản màu đen. Ở phiên bản trắng, hình ảnh Đan Trường kèm chữ ký tạo cảm giác nhám hơn khi vuốt ngón tay qua.

Hkphone ra mắt revo lead phiên bản đan trường

Tuy trơn bóng nhưng chất liệu Polycarbonate khiến lớp vỏ của phiên bản trắng rất bền và khó xước. Chất liệu Polycarbonate giúp lớp vỏ rất khó bị xước và bền gấp 300 lần nhựa thường. Sử dụng công nghệ in laser, mặt lưng được tia laser đốt nóng tạo thành hình ảnh Đan Trường nổi bật trên nền vỏ ở các góc nhìn và không phai màu theo thời gian.  

Hkphone ra mắt revo lead phiên bản đan trường

Cận cảnh hình ảnh Đan Trường trên mặt lưng của máy. Phiên bản giới hạn sử dụng bản ROM mới nhất dành cho Revo LEAD, đem lại trải nghiệm sử dụng ấn tượng hơn với các tác vụ mượt mà, ổn định nhờ tối ưu hóa bản ROM với phần cứng của máy. Bản ROM này cũng cài đặt sẵn bộ hình nền độc quyền chất lượng cao của nam ca sĩ Đan Trường, kèm theo bộ nhạc chuông do chính công ty chủ quản tuyển chọn từ những “hit” ăn khách nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ này.

revo lead phiên bản đan trường là một bước đi chiến lược của hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone, tạo cho sản phẩm của mình khác biệt hoàn toàn so với đại đa số smartphone trên thị trường hiện nay. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện chiếc smartphone mang dấu ấn của một ngôi sao. Revo LEAD phiên bản Đan Trường đang được bán tại 120 showroom của hkphone với mức giá 6 triệu đồng. Phiên bản đặc biệt giới hạn lượng bán ra chỉ 300 máy trên cả nước, người dùng có thể tham khảo thêm thông tin về Revo LEAD phiên bản Đan Trường tại đây.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

FPT F80 – smartphone màn hình lớn 5 inch thiết kế thời trang

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT vừa ra mắt sản phẩm FPT F80 có thiết kế đẹp, màn hình lớn 5 inch, cấu hình tốt, pin dung lượng lớn. Đây là sản phẩm hướng tới các khách hàng trung cấp muốn trải nghiệm sức mạnh của thiết bị đa lõi đi cùng thiết kế sang trọng lịch lãm.

Xem thêm