Nội dung

fpt f80 gây ấn tượng bởi sự cứng cáp, lịch lãm với nắp lưng kim loại và có độ mỏng chỉ 8,65 mm. Vẻ "sắc lạnh" của kim loại được kết hợp hài hòa với các góc bo nhẹ giúp fpt f80 tạo được vẻ cá tính và người dùng có thể thoải mái cầm máy trên tay màn hình lớn đến 5 inch.

Fpt f80 smartphone màn hình lớn 5 inch thiết kế thời trang

Đây cũng là smartphone thứ 2 của FPT có màn hình 5 inch sau sản phẩm FPT V. Với kích thước màn hình này, FPT F80 mang đến không gian hiển thị rộng mở, trải nghiệm giải trí ấn tượng, dễ dàng thao tác với các phím cảm ứng. Đó cũng là những ưu thế giúp màn hình lớn đang dần trở thành chuẩn mực mới của smartphone.

Máy trang bị cấu hình tốt gồm bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên 32 GB, đủ để xử lý các tác vụ nặng hay game đồ họa một cách mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.2.

Là chiếc điện thoại tầm trung, nhưng FPT F80 cũng không thiếu các tính năng thời thượng nhất như kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, định vị GPS, cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng, cảm biến xoay, hai camera trong đó camera sau độ phân giải 5 megapixel hỗ trợ tự động lấy nét và đèn flash.

Fpt f80 smartphone màn hình lớn 5 inch thiết kế thời trang

Với các smartphone đa lõi có màn hình lớn, yếu tố dung lượng pin luôn là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu. FPT F80 sẽ làm người dùng hài lòng với dung lượng pin 2.00 0mAh đáp ứng tốt các nhu cầu liên lạc, kết nối 3G, nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh trong cả ngày dài.

FPT F80 đã được cài đặt sẵn các ứng dụng như kho ứng dụng Việt độc đáo F-store, Nhạc số, bộ gõ tiếng Việt, phần mềm diệt virus Bkav nhằm mang đến thêm nhiều tiện ích hơn nữa và bảo vệ khách hàng trước các nguy cơ mất an toàn thông tin, diệt virus, chặn tin nhắn rác, chống trộm, truy cập web an toàn, sao lưu và phục hồi dữ liệu...

Hiện nay FPT F80 được phân phối trên các cửa hàng và đại lý trên cả nước với mức giá 2,89 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và chế độ bảo hành 13 tháng đến từ FPT Products.

Thông tin chi tiết FPT F80 xem tại website: http://www.fptproduct.com.vn/

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm