Nội dung
Google để lộ nexus 5 trên website với giá 349 usd

nexus 5 xuất hiện với giá 349 USD trên gian hàng trực tuyến của Google.

Đây được cho là một sự cố của google khi mà hãng còn chưa công bố sản phẩm mới của mình, ngay cả ngày ra mắt hiện chưa được xác nhận. Ngay sau khi xuất hiện trên các trang tin công nghệ, thông tin về Nexus 5 cũng được Google nhanh chóng gỡ xuống và thay thế lại bằng Nexus 4.

Theo The Verge, hình ảnh của Nexus 5 trên PlayStore chính là smartphone Nexus thế hệ mới của Google với chất lượng ảnh khá sắc nét, trùng khớp với các bản thử nghiệm rò rỉ thời gian vừa qua. Trong khi đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình cũng cho thấy giao diện giống với ảnh hệ điều hành Android 4.4 rò rỉ thời gian qua.

Google để lộ nexus 5 trên website với giá 349 usd

Nexus 5 với giao diện Android 4.4 được làm mới một chút về các biểu tượng.

Tuy nhiên, mức giá tầm trung 349 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng) dành cho mẫu Nexus mới là thông tin gây chú ý nhất. Với cấu hình được cho là tốt hơn nhiều Nexus 4, màn hình Full HD và chip lõi tứ thế hệ mới Snapdragon 800, ngang ngửa với các smartphone Android cao cấp nhất hiện nay như Galaxy S4, One hay Xperia Z1, nhưng Nexus 4 lại có giá chỉ bằng khoảng một nửa các đối thủ, tương đương với thế hệ trước. 

Nexus 5 vẫn sẽ là smartphone được LG sản xuất giống như model tiền nhiệm. Theo thông tin đồn thổi, sản phẩm sẽ được Google công bố chính thức cùng hệ điều hành Android Kitkat 4.4 vào 28/10 tới.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

iPhone 5S quay đầu tăng giá

Sau thời gian liên tục giảm và có lúc xuống dưới 17 triệu đồng, giá iPhone 5S hàng xách tay màu xám bản 16 GB ở Hà Nội và TP HCM đang bắt đầu vọt lên hơn 18 triệu đồng.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

HKPhone ra mắt Revo LEAD phiên bản Đan Trường

Hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone vừa ra mắt chiếc Revo LEAD phiên bản mới với nhiều chi tiết độc đáo. Sản phẩm được thiết kế và hợp tác sản xuất bởi nam ca sĩ Đan Trường cùng HKPhone và bán ra với số lượng giới hạn.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm