Nội dung
Bộ đôi smartphone lenovo dáng mỏng tại ifa

lenovo Vibe X2.

Sau những thông tin rỏ rỉ, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại vibe x2 với thiết kế mới lạ. Lenovo cho biết, Vibe X2 có bộ khung được ghép từ ba lớp (layered smartphone) với ba màu sắc riêng biệt. Máy sử dụng chất liệu bóng bẩy, độ mỏng chỉ 7,27 mm với nhiều màu sắc trẻ trung.

Về cấu hình, Vibe X2 có màn hình 5 inch Full HD. Với bộ xử lý tám nhân MediaTek tốc độ 2 GHz cùng RAM 2 GB, thiết bị hứa hẹn cho trải nghiệm mượt mà, đồng thời hiệu suất pin được cải thiện 20%, Lenovo cho hay. Các thông số kỹ thuật khác trên Vibe X2 bao gồm máy ảnh chính 13 megapixel, camera trước 5 megapixel, bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện Vibe UI 2.0.

Ảnh thực tế Lenovo Vibe X2

Bộ đôi smartphone lenovo dáng mỏng tại ifa

Lenovo Vibe Z2.

Sản phẩm khác được Lenovo mang đến IFA là model Vibe Z2. Điểm nhấn của thiết bị là camera trước 8 “chấm” nhằm cạnh tranh với các điện thoại selfie của Sony, Nokia hay nhiều nhà sản xuất Trung Quốc khác. Tương tự Vibe X2, thiết kế trên vibe z2 cũng được trau truốt với khung kim loại phay xước thời trang. Máy có màn hình 720p kích thước 5,5 inch và mỏng chỉ 7,8 mm.

Vibe Z2 được trang bị bộ xử lý bốn nhân 64-bit Snapdragon tốc độ 1,2 GHz.  Các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm bao gồm RAM 2 GB, máy ảnh chính 13 megapixel, pin dung lượng 3.000 mAh.

Ảnh thực tế Lenovo Vibe Z2

Lenovo dự kiến bán ra hai điện thoại mới từ tháng 10 trong đó Vibe Z2 có giá 429 USD và Vibe X2 là 399 USD.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Điện thoại HTC, LG, Oppo đọ camera

Ba thiết bị được chụp trong cùng điều kiện, tên và thông số kỹ thuật được ẩn đi để độc giả có thể chọn ra model chụp đẹp nhất mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm