Nội dung

huawei mang đến IFA năm nay bộ đôi phablet mới trong đó ascend mate 7 nhấn mạnh vào khả năng bảo mật. Tính năng được nhà sản xuất Trung Quốc tự hào giới thiệu là cảm biến vân tay phía sau máy. Thiết kế này từng bắt gặp trên chiếc HTC One Max nhưng điện thoại của Huawei sử dụng công nghệ hoàn toàn mới.

Ascend mate 7 nhận diện vân tay nhanh hơn iphone 5s và galaxy s5

Ascend mate 7 chỉ cần một chạm để mở khóa thay vì hai bước như trên iPhone 5S hay Galaxy S5.

Theo Huawei, Ascend Mate 7 là sản phẩm trang bị cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện nhanh nhất ngành công nghiệp smartphone. Người dùng có thể quét vân tay theo tất cả các hướng dù tay khô hay tay ướt. Máy cho phép ghi nhận 5 dấu vân tay và được bảo mật bởi một khu vực riêng trong bộ vi xử lý.

So với iPhone 5S hay Galaxy S5, cách thức hoạt động của bảo mật vân tay trên Ascend Mate 7 được giới thiệu là thuận tiện hơn. Người dùng chỉ cần chạm ngón tay lên khu vực cảm biến thay vì phải bấm giữ hoặc vuốt từ trên xuống. Nhà sản xuất nói rằng đây là thiết bị đầu tiên có bảo mật vân tay một chạm. Ascend Mate 7 cho phép mở khóa dưới một giây ngay cả khi màn hình không sáng. Để làm được điều này, thiết bị được tích hợp thêm cảm biến nhận diện đặc biệt xung quanh khu vực xác thực vân tay.

Ascend Mate 7 có màn hình 6 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel. Phablet này được trang bị vi xử lý 8 lõi của MediaTek đi kèm RAM 2 hoặc 3 GB và viên pin 4.100 mAh. Phía sau máy là camera chính 13 megapixel, khẩu độ f/2.0 hứa hẹn cho khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng; camera trước 8 megapixel theo xu hướng của các smartphone selfie.

Ảnh thực tế Huawei Ascend G7

Huawei dự kiến bán ra Ascend Mate 7 trong quý này với giá bán từ 499 Euro, khoảng 13,7 triệu đồng.

Giới thiệu về cảm biến vân tay trên huawei ascend mate 7 :

Ascend mate 7 nhận diện vân tay nhanh hơn iphone 5s và galaxy s5
Ascend mate 7 nhận diện vân tay nhanh hơn iphone 5s và galaxy s5
Ascend mate 7 nhận diện vân tay nhanh hơn iphone 5s và galaxy s5
Ascend mate 7 nhận diện vân tay nhanh hơn iphone 5s và galaxy s5

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điện thoại HTC, LG, Oppo đọ camera

Ba thiết bị được chụp trong cùng điều kiện, tên và thông số kỹ thuật được ẩn đi để độc giả có thể chọn ra model chụp đẹp nhất mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm