Nội dung

bmw x1 Art Edition có 2 phiên bản, năng động (Dynamic) với sự kết hợp tông màu xanh-đỏ và phong cách (Stylish) với hình ảnh loài chim tượng trưng cho sức mạnh và những cơ hội mới.

 bmw ra mắt phiên bản x1 art tại việt nam

BMW X1 Art Edition với họa tiết trang trí.

Nội thất của X1 phiên bản nghệ thuật gói trang thiết bị tùy chọn được tặng kèm, là những món đồ công nghệ như iPhone 4S (16 GB), iPad 2 (16 GB - 3G) hay bộ kết nối iPhone 4S trên xe, hoặc những vật dụng như bộ bàn xếp, túi đựng cao cấp hiệu BMW.

Hãng xe Đức đã có riêng một bộ sưu tập xe nghệ thuật trên thế giới, với những tác phẩm sơn dầu do các họa sĩ danh tiếng thực hiện như Andy Warhol, Roy Lichtenstein, Frank Stella và Robert Rauschenberg...

Khởi đầu bộ sưu tập là vào năm 1975, khi Hervé Poulain - một tay đua người Pháp đồng thời cũng là ông chủ phòng tranh - thuyết phục bạn mình là hoạ sĩ, điêu khắc gia Alexander Calder vẽ chiếc BMW 3.0CSL mà Poulain đã lái trên đường đua 24 Hours of Le Mans. Ý tưởng này thành công đến mức được BMW ủng hộ nhiệt thành và nhiều chiếc BMW Art Car khác đã nối tiếp ra đời.

 bmw ra mắt phiên bản x1 art tại việt nam

Chữ "Art Edition" trên thân xe.

BMW Euro Auto nhận đặt hàng X1 Art Edition từ ngày 6/7 đến 31/8. Giá bán của X1 đặc biệt là 1,498 tỷ đồng cho X1 sDrive 18i và 1,658 tỷ đồng cho X1 xDrive 28i.

X1 là dòng xe nhỏ nhất trong X-serie của BMW khi được phát triển trên nền serie 1. Điểm mạnh vẫn là tính năng lái hấp dẫn, tăng tốc tốt và sự linh hoạt trên đường trường. Tuy nhiên kích thước là vấn đề mà khách hàng thường e dè bởi không gian khá hạn chế.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Kia tung ảnh Forte thế hệ mới

Tuy cuối cùng cũng chịu đưa ra ảnh toàn cảnh của chiếc sedan thế hệ tiếp theo sau khi một loạt hình ảnh ngoài luồng xuất hiện trên mạng, nhưng hãng xe Hàn Quốc vẫn giữ kín thông tin chi tiết.

Xem thêm