Nội dung

Theo đó, BMW Euro Auto đã triển khai chương trình này dành cho khách hàng khu vực phía Nam trong 4 ngày cuối tuần: 26-27/5 và 2-3/6.

 bmw euro auto triển khai dịch vụ chăm sóc xe cuối tuần

Tại Hà Nội, BMW Euro Auto lên kế hoạch triển khai chương trình “ chăm sóc xe cuối tuần tại BMW” cho khách hàng tại chi nhánh miền bắc - 156 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội vào các ngày 28-29/7 và 4-5/8.

 bmw euro auto triển khai dịch vụ chăm sóc xe cuối tuần

Khách hàng tham gia chương trình “Chăm sóc xe cuối tuần tại BMW” sẽ được BMW Euro Auto dành ưu đãi đặc biệt: kiểm tra xe miễn phí cùng kỹ thuật viên xuất sắc; tư vấn về “BMW Service Clinic” khi sử dụng xe BMW; xem demo chất lượng dầu nhớt Castrol dùng cho xe BMW; thay nhớt động cơ với giá ưu đãi trọn gói giảm 50% so với giá bán; giảm giá 20% cho giờ công và phụ tùng thay mới. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận quà tặng nằm trong bộ sưu tập thời trang của BMW khi tham gia trả lời câu hỏi cùng gia đình trong chương trình “BMW Service Clinic”; trải nghiệm, lái thử các dòng xe mới của BMW tại Việt Nam.

 bmw euro auto triển khai dịch vụ chăm sóc xe cuối tuần

Khách đăng ký lịch hẹn tham gia chương trình như sau: 153 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội hoặc điện thoại: 04 2 2430582, gặp cô Yến. Email: hanoiservice@bmw.vn. Thời gian nhận đăng ký từ ngày 10/7 đến 2/8. Thời gian sắp xếp lịch hẹn trước 48 giờ.

Tập đoàn BMW vừa dành ngôi vị dẫn đầu trong “Top 10 công ty danh tiếng nhất thế giới” (do Reputation Institute, tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá danh tiếng các công ty khảo sát và xếp hạng) và “Thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới 2012” (tổng giá trị 24,62 tỷ USD, tăng 10%) theo khảo sát hàng năm trên 100 thương hiệu lớn nhất toàn cầu do Công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown thực hiện.

Mọi thắc mắc, liên hệ:

- BMW Euro Auto: 808 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM, Việt Nam. ĐT: +84 08 54 110 071

Website: www.bmw.vn

Website media: www.press.bmwgroup.com

Facebook: www.facebook.com/BMWVN

(Nguồn: BMW)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Kia tung ảnh Forte thế hệ mới

Tuy cuối cùng cũng chịu đưa ra ảnh toàn cảnh của chiếc sedan thế hệ tiếp theo sau khi một loạt hình ảnh ngoài luồng xuất hiện trên mạng, nhưng hãng xe Hàn Quốc vẫn giữ kín thông tin chi tiết.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm