Nội dung
BMW đã chính thức ra mắt m1000r 2023 tại thị trường Ấn Độ. Đây thực chất là phiên bản Naked của chiếc Superbike M1000RR. Có sẵn với hai biến thể là Standard và Competition, M1000R 2023 được ấn định mức giá lần lượt là 33 lakh INR (944 triệu đồng) và 38 lakh INR (1,08 tỷ đồng).

Bmw motorrad ra mắt m1000r 2023 tại ấn độ
BMW Motorrad ra mắt M1000R 2023 tại Ấn Độ.

Bmw motorrad ra mắt m1000r 2023 tại ấn độ
BMW M1000R mới sở hữu các chi tiết khí động học của một mẫu xe hàng đầu như cánh gió nhỏ, sẽ hỗ trợ tạo ra lực ép xuống cao hơn khi lái xe trên đường thẳng và đồng thời khi đi vào các góc cua. Hơn nữa, chiếc xe còn được trang bị bánh xe M Carbon và khe hút gió làm mát phanh được tích hợp vào tấm chắn bùn phía trước. Theo BMW những điều này đã được tinh chỉnh để cải thiện luồng không khí cho kẹp phanh trước và phuộc.

Bmw motorrad ra mắt m1000r 2023 tại ấn độ

BMW sử dụng động cơ giống như chiếc superbike đầu bảng M1000RR. Nó là động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng với dung tích 999cc, tạo ra công suất 209 HP tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm tại 11.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm với pít-tông rèn, cổng nạp gia công CNC, van titan, điều khiển van biến thiên (ShiftCam) và các bộ phận khác. Hơn nữa, còn có cụm lò xo mới ở phía ống xả, bộ phận cam nhẹ hơn và hẹp hơn cũng như trục cam được tối ưu hóa.

Bmw motorrad ra mắt m1000r 2023 tại ấn độ

Cửa hút hiện bao gồm các phễu rút ngắn được hiệu chỉnh cho tốc độ động cơ cao. Theo BMW, M1000R sẽ có tốc độ tối đa 280 km/h.

Hệ thống treo trước là phuộc hành trình ngược 45 mm với hệ thống treo điện tử Dynamic Damping Control (DDC), trong khi hệ thống treo sau là monoshock hoạt động với gắp đôi bằng nhôm. Các thiết lập Dynamic Damping Control (DDC) đã được điều chỉnh, giúp hành trình giảm xóc trước đạt 120 mm và hành trình giảm xóc sau 117 mm. Hệ thống phanh đi kèm với phanh đĩa kép ở bánh trước và phanh đĩa đơn ở bánh sau.

Bmw motorrad ra mắt m1000r 2023 tại ấn độ

Trọng tâm của M1000R 2023 là gói M Competition với các tính năng cải tiến giúp nâng hiệu suất của xe lên một tầm cao mới. Điều này bao gồm màu sơn hoàn thiện Blackstorm / M Motorsport, yên xe thể thao M, bánh xe sợi carbon M. Gác chân M và các bộ phận M bằng sợi carbon khác xung quanh thân xe như chắn bùn sau, chắn xích, chắn bùn trước, nắp bình xăng, nắp hộp gió.

Hệ thống phanh M được phát triển dựa trên kinh nghiệm thu được từ hệ thống phanh xe đua BMW Motorrad trong Giải vô địch thế giới Superbike, khiến nó trở thành chiếc mô tô thứ hai thương mại được trang bị công nghệ này.

Bmw motorrad ra mắt m1000r 2023 tại ấn độ

Về công nghệ, M1000R 2023 đi kèm với 4 chế độ lái là Rain, Road, Dynamic và Race, chế độ Race Pro cũng có ba mức độ phản ứng của bướm ga và tùy chọn phanh động cơ, kiểm soát khởi động và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống Gear Shift Assistant Pro hoặc Quick Shifter cho phép chuyển số lên và xuống ở hầu hết mọi dải tải trọng và dải tốc độ động cơ mà không cần điều khiển ly hợp.

Hệ thống giám sát áp suất lốp (RDC), Đèn pha LED khi vào cua, cánh gió nhô ra từ vai của bình xăng. Chúng được cho là cung cấp thêm 11 kg lực kéo xuống ở tốc độ 220 km/h. Ngoài ra, tay lái có sưởi cũng là trang bị tiêu chuẩn, cùng với kiểm soát hành trình và khởi động không cần chìa khóa, chức năng Hỗ trợ trượt phanh Brake Slide Assist cũng là một cải tiến quan trọng và hữu ích.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm