Nội dung
trước hết cho cái demo cái đã (dùng Headphone mới nghe được nhé!)


Thấy âm thanh nổi 3D hệt như ngoài đời thực không? Đây là công nghệ âm thanh Binaural Beats. Loại âm thanh có sức giả lập siêu đẳng nhất với não bộ con người. Thật tế mà nói thì nó cũng có phần tương tự với Dolby Surround. Nhưng điểm khác biệt là các giai điệu BB được sản xuất bằng công nghệ cao cấp hơn chứ không chỉ thu âm bình thường. Hiện tại các nghệ sĩ lớn chưa ai ứng dụng điều này.

Binaural Beats dùng để giải trí như loại này:


Tai nghe cùi bắp vẫn có thể nghe được loại âm thanh này nha.

Ngoài giải trí, bạn còn dễ tìm được các loại âm thanh kiểu này:


Đúng thế, đây là nhạc "quay tay" và "lên đỉnh" - bạn không đọc sai đâu
Chính vì khả năng bá đạo vậy, Binaural Beats còn được dùng để sản xuất một loại ma túy khá tuyệt gọi là iDoser - hợ hợ, cái này nhiều người nói ghê, chứ Tôi Nghiêm Túc nghe đã vãi đạn nhé


Và thiền nữa nha:

"Hướng dẫn Thiền sâu có Sử dụng
Âm thanh hai nhịp (Beats Binaural)
Nếu các bạn nào thật sự muốn chất lượng Thiền và Yoga đạt kết quả khả quan như ý, để không phí thời gian tham thiền thì nên tham khảo bài này.

Nếu bạn muốn Thiền sâu bằng trợ giúp của Âm Thanh, kết hợp dùng âm thanh để trợ thiền, thì đây sẽ là là một tài liệu vô cùng quí giá trong những điều mà các bạn đang cần tìm. Hiện nay thì ngoài các thể loại nhạc Thiền ra, hiện nay cũng có một số hành giả trên thế giới như ở Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật bản, Hoa Kỳ, họ đã đem phổ biến ứng dụng âm thanh hai nhịp (hay còn gọi là Beats Binaural) vào Thiền, vào Yoga, để giúp các hành giả đi sâu vào sự tĩnh lặng nhanh chóng một cách dễ dàng.

Đây cũng là một bí quyết vô cùng đặc biệt để giúp hành giả tiếp nhận được nguồn Năng lượng từ tinh khết của Vũ trụ (Thanh điển) thật dồi dào. Sự kết hợp Âm thanh Hai nhịp sẽ làm cho chất lượng của thiền sẽ hiệu quả cao hơn để phát triển tâm linh.

Binaural beats - thiền ma túy và giải trí số

Bạn đã bao giờ nghe nói về nhịp đập Binaural ? Không có ?

Hiện nay, các bản nhạc iDosing thực chất đều dựa trên những nhịp đập khác nhau về tần số ở hai tai (binaural beats). Nhiều người khẳng định chúng giúp thư giãn tinh thần. Tác dụng của nó tích cực hay tiêu cực đều tùy theo mục đích của người sử dụng.

Hãy để chúng tôi tạm giải thích như sau : Thật ra nhịp đập Binaural không phải là một cái gì đó mới lạ đâu các bạn ạ. Trên thế, họ đã được nghiên cứu trong gần 170 năm! Binaural nhịp đập thực sự sóng âm thanh mà khoa học làm thay đổi não bộ tiếp nhận và tần số hoạt động. não hoạt động trên 4 tần số sống âm tần khác nhau như:

Beta,

Alpha,

Theta, và

Delta.

Não của bạn là trên tần số Beta khi bạn đang cảnh báo, hoạt động, và tư duy. Alpha tần số xảy ra trong khi bạn vẫn còn ý thức, nhưng thư giãn. Khi bạn đang ngủ và có những ước mơ, hành thiền, hoặc theo thôi miên, đây là tần số Theta. Cuối cùng, Tần số Delta xảy ra trong giấc ngủ mơ sâu.

Binaural beats - thiền ma túy và giải trí số

nghiên cứu phong phú đáng tin cậy đã thực sự liên kết các tần số chính xác để các khả năng siêu hình! Các nghiên cứu đã được tiến hành để tìm ra những tần số kích hoạt phản ứng của não. Các nghiên cứu cũng cho thấy một số kết hợp các tần số cụ thể của sản xuất hiệu ứng khác nhau.

Đừng nhầm lẫn giữa nhịp đập binaural với bản ghi âm cao siêu. Subliminal ghi thường sử dụng âm thanh hài hòa và giọng nói một mình trong một cố gắng để chương trình não. Subliminals không có hiệu lực ngay lập tức, và nó là nghi ngờ rằng họ có bất cứ hiệu lực ở tất cả. Có được chứng minh khoa học đằng sau nhịp đập binaural.

Họ làm việc ngay lập tức, và có thể được cảm nhận khi sử dụng đầu tiên. Các hiệu ứng là có thực. Trong khi nhịp đập binaural chưa được chứng minh là nguy hiểm, người có trái tim hoặc các vấn đề tâm lý, và bất thường khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Binaural nhịp đập cũng nên được sử dụng trong sự thoải mái của nhà bạn hoặc địa điểm an toàn khác, và không bao giờ trong khi lái xe hay vận hành máy móc, vì điều này có thể là nguy hiểm.

Binaural beats - thiền ma túy và giải trí số

Những gì bạn nên mong đợi? Kết quả. Binaural nhịp đập trực tiếp làm thay đổi tần số hoạt động bộ não. Một số hiệu ứng vật lý phổ biến nhất là:

1) Các cơ quan cảm giác nặng nề và không có khả năng di chuyển tự do.

2) Tổng thư giãn từ đầu đến chân.

3) visualizations Vivid, màu sắc, và các mẫu.

4) Tách của ý thức và tiềm thức.

5) lo âu, căng thẳng, và căng thẳng thuyên giảm

6) Cảm giác an thần, hoặc không cảm thấy cơ thể cả.

Binaural beats - thiền ma túy và giải trí số
Đây là danh sách của tất cả những điều đó có thể đạt được với nhịp đập binaural: Thần giao cách cảm, Enhancer bộ nhớ, thôi miên, giảm cân, thư giãn, giúp đỡ cai nghiện, thịnh vượng, động lực, y tế, phát hành endorphin, kích thích DNA, sáng tạo, năng lượng Enhancer, aura xem, chakra chỉnh, Chúa Kitô ý thức, giấc ngủ, người xây dựng sự tự tin, vừa qua đời hồi quy, minh mân thơ mộng, liên hệ với hướng dẫn tinh thần, nhìn từ xa, ý thức Shaman, viện trợ lo lắng, đặc biệt / phát triển tâm linh, biểu hiện, thiền, và chiếu astral.


Nếu bạn nghiêm túc về việc phát triển và tăng cường bất kỳ của các mục được liệt kê ở trên, bỏ lãng phí tiền của bạn vào sách vô dụng, và vô nghĩa khác mà không làm việc anyway. Binaural Beats được khoa học chứng minh để làm việc! Để biết thông tin sâu sắc hơn vào nhịp binaural của sự lựa chọn của bạn, xin vui lòng làm theo các liên kết ở trên."

Hợ hợ, phần giới thiệu của tớ đến đây là hết. Dĩ nhiên cái này không có hại, không thì dân tình la chói lói, ai thích lập hội chơi và search thì share link cho

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm