Nội dung

Tết vừa qua, gia đình MC quyền linh dọn về ngôi nhà mới ở khu dân cư Phước Kiểng, quận 7, TP HCM. Ngôi nhà sang trọng, hiện đại và ấm cúng khoác chiếc áo màu trắng do chính tay bà xã Dạ Thảo lên ý tưởng, mang đến không gian sống đầy tiện nghi theo phong cách châu Âu.

Quyền Linh rất tự hào về mái ấm của gia đình anh. Câu nói: “Sau lưng thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ” luôn đúng với Quyền Linh. Anh bận rộn làm MC cho hàng loạt chương trình như: Gia đình tài tử, Gia đình vào bếp, Ngẫu hứng cùng sao, Vượt lên chính mình… Nhờ có Dạ Thảo đảm đang thu vén việc nhà mà Quyền Linh có thể chu toàn công việc.

Đến nhà Quyền Linh, ai cũng nhận thấy vẻ tiện nghi sang trọng. Căn hộ được trang trí đẹp một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng với phong cách nội thất đơn giản, thanh lịch. Dạ Thảo cho biết, cô rất thích trang trí nhà theo phong cách châu Âu, do vậy bên cạnh sự quan tâm đến nội thất tự nhiên, cô cũng chú ý đến cách bài trí ánh sáng. Phong cách sống phù hợp sinh thái, với đồ gỗ trơn đơn giản, hài hòa với căn phòng thanh lịch. Nhờ đó mà sự sang trọng của những đèn trang trí được nổi bật hơn hẳn...

Sau mỗi ngày làm việc vất vả, Quyền Linh lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa xinh đẹp Thảo Linh (tên ở nhà là Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Anh cho biết không có gì hạnh phúc hơn thế nữa.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Không gian rộng thoáng vì phòng khách và gian bếp, bàn ăn liên thông với nhau.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Một góc phòng khách sang trọng hiện đại với kính trắng nhìn ra vách hông nhà được trang trí đá mới lạ.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Lối đi dẫn vào phòng khách được thiết theo phong thủy có sỏi đá và hồ nước ở hai bên. Vợ chồng Quyền Linh đều muốn đưa thiên nhiên vào căn nhà của họ.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Chiếc bàn ăn dài hợp với không gian rộng của phòng bếp do Dạ Thảo thiết kế.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Phòng ngủ không có đồ trang trí. Nội thất làm bằng gỗ nhẹ. Gương soi, sàn gỗ với tấm thảm có hoa văn mềm mại tạo không gian tự nhiên nhưng rất thời trang.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Một góc phòng ngủ với ghế sofa vuông dùng để cà phê sáng, nơi có thể nhìn ra ngoài khoảng lan can đầy hoa lá.


Biệt thự triệu đô của quyền linh

Phòng khách có cây đàn piano và Quyền Linh thường.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Phòng karaoke hiện đại để bạn bè giải trí khi có dịp tụ tập.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Tầng lửng nơi trưng bày các giải thưởng của Quyền Linh.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Từ tầng lửng rẽ phải sẽ là phòng hai cô con gái với hai sắc màu.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Phòng để quần áo thay đồ rộng lớn của hai vợ chồng.

Biệt thự triệu đô của quyền linh

Tường nhà và cổng đều được sơn màu trắng sang trọng.

(Theo Bưu điện Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lựa chọn tủ chậu cho phòng tắm

Tủ chậu phòng tắm có những đặc trưng độc đáo và yêu cầu đặc biệt về không gian cũng như chức năng. Do đó, người dùng nên có những hiểu biết về vật liệu, kết cấu... trước khi lựa chọn sản phẩm này.

Xem thêm  

Phòng ăn theo phong thủy

Một không gian ẩm thực hợp phong thủy ngoài các yếu tố về hướng, cân bằng âm dương, còn cần những bài trí tương sinh ngũ hành theo đặc trưng riêng của phòng ăn là hành Mộc với nguyên tắc Mộc tăng - Hỏa giảm - Kim hạn chế.

Xem thêm  

Xử lý những góc nhà khó

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, ánh sáng, chúng ta sẽ hoàn toàn làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó.

Xem thêm  

Màu mát cho nội thất mùa hè

Những màu sắc để trang trí nội thất được ưa chuộng như tông xanh hay gam kem, vàng nhạt, tím cổ điển mang lại sự trang nhã, mát mẻ nhưng không kém phần tươi sáng.

Xem thêm  

Nhà vườn trên đất 470 m2

Gia đình tôi có mảnh đất 470 m2 (chiều dài 25 m, mặt tiền hướng tây nở hậu) mong nhờ KTS gợi ý cho phương án thiết kế cho nhà trên diện tích khoảng 120-130 m2, xây 2 tầng đơn giản, sân vườn rộng rãi. Mặt đường trước mặt rộng 16 m. (Phạm Thiên Trang)

Xem thêm  

Phong thủy nhà 5 tầng 5,6 x 8,2 m

Tôi sắp xây nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp kiến trúc hoàn toàn ưng ý, vừa thuận tiện cho sử dụng vừa hợp với phong thủy. Mảnh đất của chúng tôi có một mặt tiền hướng tây nam, chiều rộng 5,66 m, cạnh phía tây sâu 8,2 m, cạnh phía đông sâu 8,7 m. (Nguyễn Thái Phong)

Xem thêm  

Cách lắp đặt tủ chậu phòng tắm

Tủ chậu thông thường được chia thành hai kiểu đặt sàn và treo tường. Tuy nhiên, hiện nay, tủ chậu treo tường được lựa chọn nhiều hơn bởi kiểu dáng, yếu tố thẩm mỹ và tiết kiệm không gian.

Xem thêm  

Nhà ba tầng 6,3 x 8,6 m

Tôi có mảnh đất 6,3 x 8,6 m, hướng đông nam, mặt tiền 6,3 m, đường rộng 6 m. Tôi muốn một thiết kế đơn giản, dễ thi công. Xin gợi ý cả cách bố trí mặt tiền. (Vũ Hải)

Xem thêm  

‘Chỗ ngồi’ trong phòng tắm

Các thiết bị vệ sinh ngày nay đã có một bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật và tính nghệ thuật. Việc tạo một "chỗ ngồi" trong phòng tắm ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm, và cái "chỗ ngồi" cũng có những đòi hỏi khá đặc biệt khi thiết kế.

Xem thêm  

Cầu thang ‘đa zi năng’ xinh xắn

Bên cạnh chức năng kết nối không gian các tầng, những mẫu cầu thang xinh xắn dưới đây còn trở thành nơi để đồ, đựng sách... Với những tiện ích này, bạn có thể tiết kiệm nhiều không gian nhà.

Xem thêm  

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản của nhà truyền thống nhưng vẫn có các khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm  

Nhà một tầng trên đất 500 m2

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây mới một căn nhà một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

Xem thêm