Nội dung

Trên trang mạng xã hội weibo Sina của thành viên mạng nổi tiếng Trung Quốc là Trường Xuân Quốc Mạo mới đây đã cho đăng tải những hình ảnh về tòa biệt thự nghìn tỷ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Tuyết.

Theo thông tin mà thành viên mạng này cung cấp, biệt thự này của ngôi sao Tân Tây Du Ký vốn được dùng để làm nơi ở của cô sau khi có ý định kết hôn. Ngoài ra, thông tin còn cho biết thêm, Hàn Tuyết còn có ý định sử dụng biệt thự sang trọng cho bối cảnh bộ phim Gia đình thục nữ mà cô đang giữ vai trò nhà sản xuất.

 Biệt thự nghìn tỷ của bạch cốt tinh

Hàn Tuyết trước biệt thự nghìn tỷ.

Theo đó, biệt thự của người đẹp 30 tuổi tọa lạc tại khu vực hồ Định Sơn, hồ tự nhiên lớn nhất Thượng Hải (với diện tích 62km2, là lưu vực của Thái Hồ chảy ra, đồng thời còn được coi là sông mẹ của người dân Thượng Hải, thượng nguồn của dòng sông Hoàng Phố trứ danh). Năm 2012, Hàn Tuyết đã mua đứt biệt thự này làm nơi “động phòng hoa trúc” cho cuộc sống vợ chồng của cô về sau.

So về diện tích bề thế của biệt thự, blogger Trường Xuân Quốc Mạo cho hay, cơ ngơi của Hàn Tuyết lớn gấp đôi của nam tài tử Lý Liên Kiệt (một căn biệt thự cũng ở Thượng Hải). Trị giá căn biệt thự mà "nàng Bạch Cốt Tinh" bỏ ra để sở hữu là 350 triệu NDT (khoảng 1,1 nghìn tỷ đồng).

 Biệt thự nghìn tỷ của bạch cốt tinh

Hình ảnh về biệt thự cao cấp nghìn tỷ của Hàn Tuyết.

Trước đó, vào tháng 10/2011 đã có thông tin về việc Hàn Tuyết có ý định mua một căn biệt thự cao cấp tại khu vực Hồ Định Sơn. Tuy nhiên, khi đó nữ diễn viên của Liêu Trai 2 đã lên tiếng phủ nhận: “Nhà đất chỉ có thể mua theo kiểu nhỏ giọt, trong khi hiện tại tôi đang phải kiếm tiền nuôi công ty bằng cách ra album và diễn xuất. Đầu năm nay công việc đi hát coi như thất bại, theo đuổi nghề này thật không hề dễ dàng. Nếu đúng là có việc tôi sở hữu đống tiền đến 8 số 0 như vậy thì nhất định sẽ mở hẳn công ty âm nhạc chứ không phải vất vả kiếm tiền như thế này. Có tiền sẽ tự ra album, thích hát gì thì hát”.

Bẵng đi sau một năm, năm 2012 bắt đầu dấy lên những thông tin và hình ảnh về việc Hàn Tuyết đã quyết định mua căn biệt thự cao cấp ở hồ Định Sơn, vốn trước đó bị người đẹp  phủ nhận.

Nữ ca sĩ, kiêm diễn viên Hàn Tuyết từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Thời gian đầu cô cũng chỉ nhận được những vai diễn phụ không mấy quan trọng trong các bộ phim truyền hình. Năm 2004, cô phát hành album đầu tay Tuyết rơi và gặt hái được nhiều thành công, chính thức ghi dấu ấn tên tuổi trong làng nhạc sôi động của Trung Quốc. Ngoài ra cô còn được trìu mến gọi là Tân ngọc nữ showbiz nhạc ở đại lục.

 Biệt thự nghìn tỷ của bạch cốt tinh

Tạo hình nhân vật Bạch Cốt Tinh của Hàn Tuyết.

Năm 2005, Hàn Tuyết được giao vai nữ chính trong bộ kịch tình cảm của đài CCTV có tên Cả đời yêu lầm. Thành công của bộ phim thể hiện qua rating luôn ở vị trí quán quân của CCTV, đồng thời đưa tên tuổi của Hàn Tuyết đến với người hâm mộ với vai trò một nữ diễn viên đa tài. Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của đài vệ tinh Nam Phương là một ghi nhận cho thành công của người đẹp sinh năm 1983.

Ngoài ra, tên tuổi của Hàn Tuyết thực sự được khán giả Việt Nam biết đến với vai nhân vật Bạch Cốt Tinh gợi cảm và đẹp mê hồn trong bộ phim Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung năm 2008.

 Biệt thự nghìn tỷ của bạch cốt tinh

Nữ diễn viên, ca sĩ Hàn Tuyết luôn khiến công chúng cho là cô xuất thân trong một gia đình có quyền thế.

Về thân thế của Hàn Tuyết, có nhiều ý kiến cư dân mạng cho rằng cô xuất thân trong gia đình có vai vế, ô dù ở Trung Quốc. Bản thân Hàn Tuyết đã đáp lại khi cho biết, ông nội cô chỉ là một người lính trong quân giải phóng Trung Quốc, gia đình không phải đại gia hay trọc phú gì. Hơn nữa, Hàn Tuyết cũng phủ nhận việc cô có chỗ dựa từ gia đình. Tuy nhiên, cô chia sẻ tất cả thành công của mình đều dựa vào chính năng lực bản thân, đi lên từ những vai phụ chứ không phải phất lên nhờ thế lực gia đình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm