Nội dung

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, quê Nam Định. Năm 2005, cô đoạt giải siêu mẫu Phong cách trong cuộc thi siêu mẫu châu Á, cái tên Vũ Thu Phương cũng từ đó đến gần hơn với khán giả. Năm 2008, nhờ những sự nỗ lực và cố gắng của mình, Vũ Thu Phương tiếp tục giành được hai giải thưởng: "Người mẫu xuất sắc" và "Người mẫu tài năng" trong cuộc thi "Người mẫu Việt Nam.

Biệt thự hoành tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của nữ người mẫu cưới chồng có xuất thân đặc biệt

Không chịu "đóng đinh" với cái danh người mẫu, Vũ Thu Phương đã tự mở rộng "khoảng trời" của mình bằng cách lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh: "Chuyện tình công ty quảng cáo" (2008), "Cô nàng bất đắc dĩ" (2009), "Hoàng tử ăn mày"(2011), "Khát vọng thượng lưu" (2011).

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cuối 2011, người đẹp họ Vũ bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi, đã có 1 đời vợ, 2 con riêng. Siêu mẫu cũng tung ra bộ ảnh với người chồng sắp cưới được thực hiện ở khu di tích Angkor Wat. Đây là nơi những người bình thường sẽ không bao giờ có cơ hội được chụp.

Biệt thự hoành tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của nữ người mẫu cưới chồng có xuất thân đặc biệtBiệt thự hoành tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của nữ người mẫu cưới chồng có xuất thân đặc biệtBiệt thự hoành tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của nữ người mẫu cưới chồng có xuất thân đặc biệt

Bộ ảnh cưới khu di tích Angkor Wat - đậm chất Camphuchia của chân dài họ Vũ

Chính vì thế, thời điểm đó, nhiều lời đồn xuất hiện: Ông xã Vũ Thu Phương là Trần Thanh Hải, sinh năm 1976, có nguồn gốc hoàng tộc: mẹ thuộc Hoàng gia Campuchia; Gia đình cô ở biệt thự sang trọng, có 3 vòng bảo vệ... Mãi đến sau này, chân dài sinh năm 1985 mới lên tiếng tin đồn chồng là hoàng thân quốc thích, thuộc dòng dõi hoàng tộc Campuchia, tài sản có hàng trăm tỷ đồng.

“Đúng là chồng tôi cũng có 1 chút quan hệ để được chụp hình ở những cái nơi mà người bình thường khó được chụp. Tuy nhiên, gia đình anh xã không phải là hoàng thân quốc thích. Mẹ chồng của tôi là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia. 

Đúng một điều tôi cực kỳ tự hào, đó là ông nội chồng của tôi là một vị lãnh tụ. Lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng, điều này rất đáng để tự hào. Anh xã của tôi đã được rất nhiều bác lớn ở Việt Nam mình bế ẵm từ hồi còn bé. Nhưng những thông tin thế này tôi không muốn đưa lên. Bởi bây giờ ba chồng tôi cũng ngừng công tác rồi, ông bây giờ đang tận hưởng niềm vui tuổi già. Tôi hy vọng mọi người đừng lấy lý do đó ra để nói nữa. Tôi không muốn mọi người lấy điều đó ra làm lý do nói về mình. Nó không đúng. Tôi mệt lắm!", cô bày tỏ.

Biệt thự hoành tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của nữ người mẫu cưới chồng có xuất thân đặc biệt

Vũ Thu Phương bên gia đình chồng.

Hiện tại Vũ Thu Phương đang hạnh phúc viên mãn bên gia đình hạnh phúc. Biệt thự của gia đình cô có bể bơi ngoài trời, sân vườn hoành tráng và ban công với view tuyệt đẹp.

Được biết trước đó gia đình Vũ Thu Phương sống trong căn biệt thự với diện tích 900 mét vuông, được bố trí 3 vòng bảo vệ tại Quận 2, TP.HCM. Bên trong có 10 phòng để sử dụng với 4 phòng ngủ, phòng ngủ master siêu lớn (160m2), 1 phòng bếp lớn, 1 phòng khách gia đình, 1 phòng chơi lớn, 1 phòng học, 1 phòng thờ, 1 phòng sauna, spa, 2 phòng kho, 1 phòng bảo vệ, vườn thủy canh trên sân thượng. Tuy nhiên, hiện vợ chồng cô đã cho thuê căn biệt thự đó để chuyển sang căn biệt thự mới này.

Bấm xem phần tiếp theo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm