Nội dung

Nhiều người ví von phòng ngủ là chốn thiên đường, nơi riêng tư để bạn ngả lưng, xả stress sau một ngày làm việc "hết ga". Đó cũng là nơi bạn có thể tận hưởng những giấc ngủ yên bình. Vì vậy, bạn đừng để những khoảnh khắc thư giãn cuối ngày bị đứt đoạn bởi không khí nóng bức và sự ẩm mốc của mùa hè. Bạn có thể biến phòng ngủ của mình thành ốc đảo thanh bình chỉ với một số mẹo nhỏ.

Biến phòng ngủ thành ốc đảo mùa hè

Chọn gam màu xanh nhạt cho sơn tường và chăn mỏng giúp phòng ngủ thoáng mát hơn trong thời tiết nóng bức. Ảnh minh họa.

Bạn nên chọn màu phù hợp cho phòng ngủ, như gam màu xanh lá nhạt chẳng hạn. Chọn gam màu xanh nhạt cho sơn tường và chăn mỏng giúp phòng ngủ thoáng mát hơn trong thời tiết nóng bức. Sắc xanh nhạt còn mang đến một phong cách trẻ trung và tràn ngập sức sống cho không gian nghỉ ngơi .

Các họa tiết lạ mắt trên trường cũng làm không gian phòng ngủ của bạn thêm phần thoáng đãng, mang lại sự trong lành và thanh thoát cho giấc ngủ.

Biến phòng ngủ thành ốc đảo mùa hè

Nhỏ một hoặc hai giọt tinh dầu Cúc la mã hoặc Oải hương lên gối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, bạn có thể nhỏ một hoặc hai giọt tinh dầu Cúc la mã hoặc Oải hương lên gối. Điều đó sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn nhiều. Ngoài ra, xịt tinh dầu Oải hương bên ngoài cửa sổ còn giúp gia chủ xua đuổi sâu bọ và ruồi.

Và chiếc máy điều hòa thông minh là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên "ốc đảo" mùa hè trong phòng ngủ của bạn. Để đạt hiệu quả cao, bạn có thể chọn máy điều hòa Viva Grande Inverter mới của Electrolux với hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp, mang lại bầu không khí trong lành, sạch vi khuẩn vốn "lan tràn" trong thời tiết nắng mưa thất thường của mùa hè. Hơn nữa, Viva Grande Inverter còn hội tụ những tính năng độc đáo như: chức năng hoạt động êm ái giúp giảm thiểu độ ồn dàn lạnh, luồng lạnh 3 chiều phân bổ khí lạnh nhanh và khoa học, hệ thống quạt mát 7 tốc độ cho lựa chọn nhiệt độ tùy thích, hay bộ lọc Duo Plasma thu giữ bụi bẩn, phấn hoa, lông thú…

Biến phòng ngủ thành ốc đảo mùa hè

Với Viva Grande Inverter của Electrolux, cả nhà bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ ngon.

Chiếc máy này còn đảm bảo an toàn và kinh tế cho bạn với tính năng báo lỗi áp suất thấp, rò rỉ hệ thống ga cũng như bộ biến tần Inverter giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ đáng kể. Chưa hết, tính năng Genius Sleep còn cho phép điều chỉnh nhiều chế độ hẹn giờ ngủ thông minh, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và êm ái. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chuẩn xác bằng phím bấm I-FEEL.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nghìn ý tưởng cho ngôi nhà đẹp

Từ ngày 15/6, độc giả có thể tìm kiếm hàng nghìn kiểu dáng, phong cách kiến trúc cũng như xu hướng phối màu sơn hiện đại trong ứng dụng Bộ sưu tập mẫu nhà ngoại thất đẹp, để từ đó áp dụng, kiến tạo nên ngôi nhà của mình.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm