Nội dung

Mua sắm online được nhiều người ưa chuộng và ngày càng lan rộng hơn nhờ ưu điểm nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Với tầm ảnh hưởng mang tính "xu hướng thời đại", trang sức ngọc trai đang là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm và đầu tư. Thương hiệu trang sức ngọc trai hoàng gia pearl gợi ý 5 cách hữu hiệu để phái đẹp yên tâm trải nghiệm hình thức mua sắm mặt hàng đắt giá này qua mạng.

 bí quyết mua trang sức ngọc trai qua mạng

Với tầm ảnh hưởng mang tính "xu hướng thời đại", trang sức ngọc trai đang là sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm và đầu tư.

Tìm hiểu uy tín thương hiệu

Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về độ uy tín của thương hiệu hay đọc kỹ lời mô tả sản phẩm. Chị em cũng cần cân nhắc giá trị thực qua thông số sản phẩm; không nên ham giá rẻ mà nghĩ đến giá trị sau khi ước tính chi phí gia công, thiết kế và giao dịch.

Những thương hiệu tốt có thể đắt hơn bởi đi kèm với sản phẩm là lời hứa bảo đảm chất lượng. Để không phải tiếc nuối và thỏa mãn với việc mua hàng online, phái đẹp nên tìm kiếm thông tin chính xác, cẩn thận về nhà cung cấp, giá cả, địa điểm, hình thức của sản phẩm, dịch vụ và những thông tin đánh giá về thương hiệu đó trên các trang tin điện tử chính thống.

Tại Hoàng Gia Pearl, website bán hàng online cung cấp các chỉ số thông tin cơ bản cùng giá bán công khai để khách hàng kiểm tra so sánh minh bạch. Chính sách đổi hàng miễn phí trong 3 ngày sẽ đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Quyền lợi khách hàng

Là dòng trang sức có giá trị nên trước khi mua, chị em nên cân nhắc đến chính sách đổi trả thuận lợi để có được món trang sức ưng ý. Bạn có thể gọi trước cho tư vấn viên để biết được các thông tin cần thiết về: màu ngọc, kích thước phù hợp cũng như kiểm tra dịch vụ bảo hành thông qua hình thức chuyển phát bảo đảm sau mua. Dù là khách hàng mua sắm online nhưng bạn vẫn được hưởng lợi ích từ các chương trình chăm sóc khách hàng để nhận những ưu đãi hay quà tặng vào đặc biệt vào dịp lễ, Tết, sinh nhật… Hoàng Gia Pearl cũng áp dụng thẻ chứng nhận chất lượng sản phẩm với mã vạch sản phẩm được lưu lại trên hệ thống để phục vụ cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm.

 bí quyết mua trang sức ngọc trai qua mạng

Quà tặng sinh nhật hàng năm dành cho các khách hàng thân thiết của Hoàng Gia Pearl.

Chọn hình thức thanh toán trực tuyến

Thông thường, mua sắm online sẽ có hai hình thức thanh toán mà khách hàng có thể chọn. Một là hình thức thanh toán bằng tiền mặt (nhận hàng và trả tiền ngay sau khi nhận hàng), hai là hình thức thanh toán trực tuyến. Tuy nhiên, để phù hợp cho cả bên mua và bên bán, người mua nên chọn hình thức thanh toán trực tuyến bằng cách chuyển tiền bằng dịch vụ Internet Banking do ngân hàng cung cấp.

Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng đều nhận được thông báo qua email và điện thoại di động từ ngân hàng. Hình thức thanh toán trực tuyến này bảo đảm tính xác thực và công bằng cho cả bên mua và bên bán.

Hình thức thanh toán trực tuyến này giúp cho việc mua hàng diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn và giúp khách hàng có thể kiểm soát việc mua sắm của mình được hiệu quả. Ngoài ra, việc thanh toán thông qua hình thức thanh toán trực tuyến này còn giúp bạn có thể trực tiếp kiểm chứng độ uy tín của trang mua hàng bạn vừa dùng.

Đơn hàng đầu tiên

Nếu lần đầu mua trang sức ngọc trai, bạn nên cân nhắc xem mình thích và muốn sở hữu món trang sức nào nhất. Chị em có thể mua những sản phẩm vừa với túi tiền để kiểm tra chất lượng sản phẩm và các dịch vụ đi kèm. Bạn có thể bắt đầu với những dòng cơ bản như bông tai, dây chuyền, nhẫn…

 bí quyết mua trang sức ngọc trai qua mạng

Kiến thức sản phẩm

Đây là bí quyết quan trọng nhất trong cả quá trình mua hàng của bạn. Bạn lựa chọn thương hiệu uy tín nhưng cũng cần tìm hiểu kiến thức cơ bản để phân biệt được dòng ngọc trai nước ngọt với ngọc trai biển, ngọc trai thật với ngọc trai giả...

Để phân biệt ngọc trai thật, bạn có thể dựa vào màu sắc sản phẩm. Ngọc trai thật có thể cùng lúc phản chiếu trên bề mặt nhiều ánh màu sống động và tinh tế với màu nền sáng bóng, ánh màu và màu phản xạ (ánh xà cừ) rõ ràng. Một viên ngọc trai thật phải có độ bóng đẹp dù bề mặt có thể xuất hiện vài vết gợn hoặc nhám. Độ bóng sắc nét, không xỉn màu giúp ngọc có được ánh màu huyền ảo với nhiều sắc độ lung linh khác nhau dưới ánh sáng.

Với hơn 10 năm hoạt động và gắn bó với thị trường trang sức ngọc trai, Hoàng Gia Pearl hiện là thương hiệu dẫn đầu cả nước về chất lượng ngọc trai từ hệ thống trại nuôi rộng lớn tại vùng biển Khánh Hòa cùng kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo với đội ngũ nghệ nhân lành nghề.

Hoàng Gia Pearl nhận được nhiều giải thưởng như Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước, bằng độc quyền sáng chế 2 loại ngọc trai nuôi cấy bản quyền: "Ngọc trai Trống Đồng", "Ngọc trai có hoa văn tự nhiên" do Cục sở hữu Trí tuệ cấp.

Thương hiệu sở hữu kỷ lục quốc gia trong chế tác vương miện Hoa hậu. Mới đây, Hoàng Gia Pearl được chọn là đơn vị thực hiện bộ trang sức gửi tặng Đệ nhất Phu nhân Mỹ - Michelle Obama. Sản phẩm của thương hiệu được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ Việt ưa chuộng.

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ mua hàng online với chính sách đổi trả và tư vấn miễn phí tại website: ngoctraihoanggia.com hoặc trang Fanpage: HoangGiaPearl. Liên hệ hotline hỗ trợ: 090966 2231.

(Nguồn: Hoàng Gia Pearl)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục