Nội dung
Hương thơm gợi cảm tự nhiên có thể giúp chị em trở nên hấp dẫn hơn, bởi vậy, ngày nay, những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên giúp “ướp hương” làn da rất được ưa chuộng.

Bạn có biết, một trong những thứ có thể “đánh gục” và gây nhớ thương cho cánh đàn ông chính là hương thơm quyến rũ đến từ cơ thể bạn?

Cậu bạn của tôi kể, trong một ngày khá buồn bã vì công việc không được như ý, cậu một mình cà phê ở góc phố quen thuộc. Bỗng nhiên, một hương thơm ngọt ngào thoảng qua, cậu ấy như thấy bừng lên sức sống và tâm trạng trở nên phấn chấn hơn. Nhìn quanh, thì ra, có một cô gái vừa bước vào, giản dị, lặng lẽ và không quá xinh đẹp, tuy nhiên, hương thơm đó đã theo suốt ký ức của cậu.

Vậy làm thế nào để chị em phụ nữ có được mùi hương cơ thể tự nhiên đầy mê hoặc?

Sức hút từ mùi hương trên cơ thể nhờ mỹ phẩm thiên nhiên naturalium
mỹ phẩm thiên nhiên Naturalium.

Nói đến hương thơm bạn thường nghĩ nhiều tới nước hoa, nhưng thật ra có nhiều loại sản phẩm khác có thể giúp bạn có một làn da thơm mát tự nhiên và dịu dàng. Chẳng may, bạn không thích nước hoa hoặc không muốn dùng thường xuyên thì sữa tắm, dầu gội, dưỡng thể hay xịt khoáng thơm là một trong những cách “ướp hương” trên cả tuyệt vời mà lại không “phô” đấy.

Sức hút từ mùi hương trên cơ thể nhờ mỹ phẩm thiên nhiên naturalium

Lựa chọn sản phẩm ướp hương thế nào cho “chuẩn”?

Tất nhiên, đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sự an toàn và phù hợp với cá tính của mỗi người.

Thay vì những loại sản phẩm sặc mùi hóa chất, các chị em ngày nay yêu thích hơn hết những sản phẩm làm đẹp có hương thơm từ các loại quả tươi vừa dễ chịu lại vừa cảm thấy thật ngọt ngào. Thời gian gần đây, chị em thường kháo nhau về thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên naturalium được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Hoàng Gia HITC.

Naturalium với các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, dưỡng thể và xịt khoáng có 6 mùi hương tự nhiên được chiết xuất từ quả tươi: Táo xanh, đào, xoài đỏ, dừa, dưa tây, phúc bồn tử. Đây là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn “4 không” của châu Âu: không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất kết dính, không chất kích thích. Bởi vậy, mặc dù mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Naturalium đã được rất nhiều chị em tin dùng.

Sức hút từ mùi hương trên cơ thể nhờ mỹ phẩm thiên nhiên naturalium
Dù mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Naturalium đã được rất nhiều chị em tin dùng.

Trở lại với câu chuyện về cậu bạn tôi, sau này, cậu ấy yêu một cô gái, không phải là cô gái ở quán cà phê nọ, nhưng rất thú vị, cũng là cô gái yêu mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên. “Hương thơm của nàng tự nhiên và dịu nhẹ đến nỗi, mình biết nàng sử dụng sản phẩm làm đẹp, nhưng mình vẫn cảm tưởng như đó là hương thơm riêng của nàng” – đó là câu mà cậu đã tâm sự với cô bạn thân, là tôi vềbạn gái của mình.

Thế đấy, tại sao chị em chúng mình lại không thể tạo được sự đặc biệt cho riêng mình chỉ với cách “ướp hương” cho làn da hết sức đơn giản, bằng những sản phẩm mà chúng ta vẫn dùng mỗi ngày?

Tin Update
  • 30/09/16 14:16 Huyền Sâm - nữ MC xinh đẹp, đa tài
  • 28/09/16 18:38 Mẹ và bé hào hứng với sự kiện gặp cựu mẫu Thúy Hằng ở “net by AIA”
  • 28/09/16 14:52 Danh ca Chris Norman đã đến Việt Nam
  • 28/09/16 11:25 Rose Nguyễn- Cô nàng nhiếp ảnh 9x xinh đẹp, đa tài

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục