Nội dung

DV Lưu Huyền Trang sự xuất hiện đầy ấn tượng

Nhắc đến DV Lưu Huyền Trang, khán giả luôn có những ấn tượng khó phai về hình ảnh vai diễn chủ quán Mộng Mơ trong phim “Thương ngày nắng về” được chiếu trên khung giờ vàng của VTV. Bộ phim nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả xem truyền hình bởi sự kịch tính, hấp dẫn đến từ nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên tham gia. Cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và sitcom như: Mặt nạ gương, Cầu vồng tình yêu, Nhà có nhiều cửa sổ… Hơn nữa ngoài đời lại là một chiến sĩ công an thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Công an Nhân dân.

Nhan sắc “không tuổi” của DV Lưu Huyền Trang

Nữ diễn viên chia sẻ trước truyền thông rằng cô luôn nỗ lực đẹp nhất trong lứa tuổi của mình. Và cô cũng không ngần ngại tiết lộ bí quyết để giữ mãi nét đẹp “không tuổi” của mình chính là dành thời gian chăm chút cho bản thân bằng các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất.

Bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của diễn viên lưu huyền trang

Chuyên gia Huyền Phi Beauty tư vấn dịch vụ trị nám công nghệ cao cho DV Lưu Huyền Trang

DV Lưu Huyền Trang chia sẻ: “Trang nghĩ là một người phụ nữ hiện đại thì phải luôn biết làm đẹp cho bản thân mình. Do vậy Huyền Trang luôn ưu tiên lựa chọn các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, vừa an toàn lại hiệu quả nhanh chóng”.

Huyền Phi Beauty Center là địa chỉ mà Trang thường xuyên lui tới để chăm sóc sắc đẹp, làn da và vóc dáng sau mỗi lịch trình công việc bận rộn. Dịch vụ hủy nám sinh học đa lớp tại Huyền Phi chính là vị cứu tinh để mình có được một làn da tươi sáng, mịn màng, giúp lưu giữ nét thanh xuân lâu hơn”.

Bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của diễn viên lưu huyền trang

DV Lưu Huyền Trang đang thực hiện các bước hủy nám sinh học đa lớp

Bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của diễn viên lưu huyền trang

DV Lưu Huyền Trang đang thực hiện các bước hủy nám sinh học đa lớp

DV Lưu Huyền Trang lựa chọn Huyền Phi Beauty Center làm địa chỉ làm đẹp tin cậy. Nữ DV cũng chia sẻ thêm cô rất sợ đau, ngại đụng chạm dao kéo nhưng với công nghệ hiện đại của Huyền Phi không xâm lấn, hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn khó chịu hay nghỉ dưỡng: “Công việc của mình đòi hỏi luôn phải xuất hiện trước mắt công chúng với diện mạo chỉn chu nhất, nên gần như ngày nào mình cũng phải trang điểm. Khi dùng dịch vụ hủy nám sinh học đa lớp tại Huyền Phi thì thời gian trị liệu rất ngắn chỉ 60 phút, làm xong da không hề đau rát hay bong tróc gì. Mình có thể trang điểm lại ngay sau đó nữa, hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc và lịch diễn sắp tới của mình”.

Bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của diễn viên lưu huyền trang

DV Lưu Huyền Trang rạng ngời sau khi kết thúc liệu trị nám tại Huyền Phi Beauty

Huyền Phi Beauty Center –  địa chỉ giảm béo và hủy nám số uy tín vô cùng tự hào là điểm dừng chân làm đẹp của rất nhiều người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt,… đem đến các giải pháp làm đẹp công nghệ cao hàng đầu cho các chị em phụ nữ Việt cùng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời khó quên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm