Nội dung

Đã có nhiều giải thưởng cũng như cuộc thi nhằm tìm kiếm và tạo ra một môi trường cọ xát văn minh có đóng góp rất lớn từ Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh – hay như mọi người thường gọi là Master Amy Quỳnh Anh.

Tốt nghiệp từ trường Đại học RMIT, nhưng đối với Amy Quỳnh Anh, tình yêu của cô chính là đam mê với nghệ thuật, cùng ước muốn sẽ tạo dựng được thành công và chinh phục ước mơ từ ngành làm đẹp. Mặc dù có những khó khăn về định hướng trong giai đoạn trưởng thành, nhưng sự nhiệt huyết với nghề trong cô đến nay vẫn còn cháy bỏng. Để trở thành một tên gọi mà mọi người quen thuộc, là một Master, Quỳnh Anh đã và đang nỗ lực rất nhiều để cập nhật tất cả các kiến thức mới nhất nhằm phục vụ cho khách hàng và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ chung đam mê.

Master amy quỳnh anh - khi giải thưởng chưa phải là đích đến

Master Amy Quỳnh Anh

Nữ CEO của Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy - Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (thường được gọi là Master Amy Quỳnh Anh) là nhân vật đã được vinh danh vì hoàn thành xuất sắc trọng trách làm ban giám khảo của bộ môn Phun xăm và Điêu khắc cho Global Beauty Festival Việt Nam năm 2020 - vốn là lễ hội chuyên ngành làm đẹp với quy mô lớn. Điều đó không chỉ thể hiện bề dày kinh nghiệm vượt trội của Master Amy Quỳnh Anh, mà còn là một sự tâm huyết ở mức cao nhất cho nghề, cho ngành.

Master amy quỳnh anh - khi giải thưởng chưa phải là đích đến

“Be yourself, but an upgraded version” – “Là chính mình, nhưng cũng là phiên bản mới tốt hơn mỗi ngày” chính là phương châm của Master Amy Quỳnh Anh. Không ngạc nhiên khi chị đã từng trải qua rất nhiều những thử thách gian nan để làm mới bản thân qua từng giai đoạn. Quỳnh Anh từng là Á quân 1 của hạng mục “Điêu khắc trên người thật” từ cuộc thi Kiện Tướng PMU năm 2021, Giải Ngôi sao triển vọng của hạng mục “Toàn năng” cuộc thi Thiên Kim Award năm 2020,… Từ đó mới thấy, thành công hiện nay của Quỳnh Anh thực sự xứng đáng – đúng hơn là không đáng ngạc nhiên vì vô số những trải nghiệm và những tháng năm mài dũa chăm chỉ của cô.

Master amy quỳnh anh - khi giải thưởng chưa phải là đích đến

Quỳnh Anh có bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ

Mira Beauty Academy do Master Amy Quỳnh Anh thành lập tọa lạc tại 729 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ làm đẹp quen thuộc và uy tín của một lượng lớn chị em phụ nữ. Ngoài vai trò là người sáng lập và điều hành, chị còn là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ.

Đồng thời, Quỳnh Anh còn là khách mời quen mặt tại các sự kiện trong ngành phun xăm thẩm mỹ để làm giám khảo với kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm của mình. Mira Beauty Academy hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chuyên về phun xăm môi, mày, mí. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy cũng phân phối các sản phẩm trong ngành phun xăm. Mira Beauty Academy có đầy đủ nhân viên bán hàng và chuyên viên làm dịch vụ kinh nghiệm từ trên 2 năm.

Master amy quỳnh anh - khi giải thưởng chưa phải là đích đến

Quỳnh Anh từng bước miệt mài cống hiến cho thế hệ trẻ tiếp theo

Master amy quỳnh anh - khi giải thưởng chưa phải là đích đến

Nhu cầu của thị trường lũy tiến theo từng ngày, xu hướng làm đẹp cũng thay đổi theo từng giây, từng phút. Với sự đóng góp và nỗ lực âm thầm của những thủ lĩnh trong ngành làm đẹp như Master Amy Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ bắt kịp với xu hướng của thế giới nói chung, cũng như ngành làm đẹp tại Việt Nam nói riêng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm