Nội dung
Pippa Middleton vừa quyết định chia sẻ bí quyết để duy trì sự săn chắc của cơ thể của mình là chỉ cần 30 phút tập luyện bao gồm cả bài tập Plie squat.

Năm nay 31 tuổi, được mệnh danh là “Cơn sốt hoàng gia” từ sau đám cưới của hoàng tử William và công nương Kate của xứ Cambridge năm 2011, Pippa Middleton đã có một chuyên mục trên tạp chí Waitrose Weekend Magazine để chia sẻ về chế độ ăn và bí quyết tập luyện của cô. Cô  đã viết bài cho ấn phẩm thực phẩm siêu thị Waitrose Kitchen và hiện nay cô đang lên kế hoạch chia sẻ bí quyết trong chế độ ăn uống và tập luyện của mình.

Bí quyết giữ dáng của pippa middleton em gái công nương kate
Pippa Middleton - “Cơn sốt hoàng gia” luôn biết cách gìn giữ vóc dáng của mình.

Cô khẳng định 4 bài tập cơ bản gồm: leo thang, plie squat, đẩy tường và  hít đất là những bài tập nhanh chóng và tuyệt vời nhất.

Cô cho biết: “Để bắt đầu, tôi đã chọn một số bài tâp yêu thích để tăng cường sức khỏe, tất cả những bài tập này đều có thể thực hiện tại nhà. Tập thường xuyên 3 lần mỗi tuần, bạn thực sự sẽ thấy sự khác biệt. Mỗi bài tập chỉ cần thực hiện trong 2 phút và nên nghỉ 30 giây giữa các động tác kết hợp nghỉ 2 phút giữa mỗi lần tập".

Bí quyết giữ dáng của pippa middleton em gái công nương kate

Đối với những người đang mong muốn có được vóc dáng như Pippa, ngồi xổm và hít đất sẽ là bài tập thú vị nhất vì chúng được thiết kế để tăng cường cơ mông giúp mông săn chắc. 

Để giúp độc giả cháy lên niềm đam mê tự cải thiện chính mình, Pippa bổ sung: “Tôi biết rằng nếu tôi tập ít nhất 3 lần, lý tưởng nhất là 5 lần những bài tập này mỗi tuần, cho dù là 30 phút chạy bộ, một giờ đi bộ hoặc chơi tennis, nó sẽ giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường năng lượng và giúp tôi ngủ và tiêu hóa tốt hơn. 

Vì vậy tôi coi tập luyện là một ưu tiên, bất kể thời tiết hay kế hoạch làm việc. Đó là cách tìm kiếm sự cân bằng có lợi cho bạn, cho công việc và gia đình của bạn. Để có sức khỏe tốt là một điều đơn giản, khả thi và có thể đạt được mà không khiến cơ thể căng thẳng”.

(Nguồn: DailyMail)

Tin Update
  • 22/10/14 14:37 Giảm mỡ bụng cực nhanh nhờ thói quen đơn giản
  • 16/10/14 17:26 Nước ép trái cây - không phải lúc nào cũng tốt!
  • 15/10/14 14:18 Nước ép bưởi có tác dụng giảm cân như thế nào?
  • 11/10/14 18:42 Những cách giảm cân khiến bạn "hoảng hồn"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm