Nội dung
Bí mật trẻ mãi không già của ngôi sao 71 tuổi

Ngôi sao 71 tuổi nhưng trông chỉ như 30 tuổi

Ajda Pekkan vốn là một ngôi sao nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ từ những năm 1970. Trải qua hơn 50 năm, vẻ ngoài của bà dường như vẫn không hề thay đổi.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, bà đã tiết lộ bí quyết giữ gìn vẻ trẻ đẹp của mình. Ngoài việc tập thể dục thường xuyên, đi spa đều đặn, bà còn theo đuổi chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Bí mật trẻ mãi không già của ngôi sao 71 tuổi

Bí quyết của bà là tập thể dục, đi spa chăm chỉ và ăn uống nghiêm ngặt

“Tôi luôn cẩn thận với những gì mình ăn tuy nhiên cũng không giới hạn sự lựa chọn thực phẩm.Tôi thích các món liên quan đến thịt nướng và cá. Tôi đi bộ hàng ngày, uống rất nhiều nước. Tôi không thể sống mà không uống nước được. Mỗi sáng, tôi uống một ly nước gừng - chanh - mật ong trộn lẫn”, bà Ajda Pekkan cho biết.

“Tôi chưa bao giờ thực sự muốn trở thành một người phụ nữ xinh đẹp nhưng tôi luôn có ý thức bảo vệ cơ thể mình. Di truyền học và thể thao cũng đóng vai trò rất quan trọng để duy trì vóc dáng”, bà Ajda chia sẻ.

Bí mật trẻ mãi không già của ngôi sao 71 tuổi

Ajda Pekkan là 1 trong 4 phụ nữ quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Năm ngoái, bà Ajda đã vinh dự trở thành 1 trong 4 phụ nữ quyền lực nhất Thổ Nhĩ Kỳ và được mời đến Mỹ dự chương trình 100 nữ diễn viên Hollywood quyền lực nhất trong giới giải trí.

Mặc dù đã 71 tuổi, nhưng bà cho biết đang muốn có con. Bà đang nhờ các bác sĩ ở Mỹ và Ấn Độ tư vấn về việc làm thụ tinh nhân tạo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục