Nội dung
Chàng vừa tốt nghiệp trường kiến trúclại hào hoa, tuấn tú, phong nhã, khôi ngô. Mấy anh em trong cơ quan vẫn thường ghen tị với chàng vì chàng chẳng những được trời phú ngoại hình sáng, vẻ lịch lãm lạnh lùng  mà còn được cái tài ăn nói cứ gọi là rót mật vào tai. Nói không ngoa, hồi còn là sinh viên chàng được mấy cô gái trường ngoài gọi là hotboy điển trai. 

Cũng một thời chàng làm mưa làm gió trên các group, khiến bao cô nàng điên đảo. Bọn con gái chưa biết chàng thế nào nhưng cứ thấy đẹp trai lại mang cái danh kiến trúc sư thì tình nguyện chết dưới chân chàng ầm ầm. Ấy vậy mà chàng cũng chẳng thuộc dạng vừa, đâu  phải cô nào xin chết chàng cũng gật đầu ngay. Người yêu thời sinh viên của chàng là một con số mà mấy đứa cùng phòng không thể thống kê nổi. Em nào cũng chân dài, không má lúm thì cũng phải răng khểnh, ba vòng chuẩn chỉnh.Thoạt nhìn qua thôi đã là niềm ước ao của khối anh chàng khác. Có thế mới xứng với cái danh hotboy của chàng được chứ! Thế mà cũng chỉ được dăm bữa nửa tháng lại thấy facebook của chàng đổi avatar mới. Với cuộc săn lùng các em chân dài hình như chưa bao giờ chàng biết chán.

Bi kịch của tình yêu có mưu đồ
Ảnh minh họa

Nàng cũng có chút nhan sắc, lại thêm biết make up nên lúc nào nhìn nàng cũng tươi tỉnh rạng ngời. So với chàng thì về học vấn nàng kém xa. Nàng quan niệm học nhiều chỉ mệt não hại thân nên tốt nghiệp cấp 3 nàng học một trường đại học dân lập gọi là cho bằng bạn bằng bè. Bố mẹ nàng giàu có, kinh doanh chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng. Gia thế nhà nàng khiến bao chàng trai nhòm ngó ao ước. Có đươc nàng cũng đồng nghĩa thừa hưởng cái gia sản kếch xù kia.

Chàng gặp nàng trong một ngày định mệnh. Ban đầu chàng cũng chỉ nghĩ tán tỉnh cho vui. Sau đó biết được danh phận tiểu thư đài các của nàng, chàng đổi chiến thuật quyết rước nàng về dinh để nghiễm nhiên có tên trong gia tài nhà nàng. Cuộc chiến cưa đổ nàng nhiều lúc khiến một tay săn gái như chàng cũng bất lực. Nhưng chàng quyết không bỏ cuộc. Chàng tìm mọi cách chiều chuộng nàng, tìm mọi cách khiến nàng mát mặt với bạn bè mà ưng cái bụng. Cuộc chiến ấy dần dần nghiêng phần thắng về chàng, chàng mừng ra mặt chỉ chờ tới ngày lật con át chủ bài. Thế là nàng thuộc về tay chàng đính kèm thêm cả cái gia tài kếch xù kia nữa.

Về phần nàng, lúc đầu dù cũng không quan tâm nhiều bởi khi đó nàng cũng đang yêu một người khác rồi. Nhưng sau khi đặt lên bàn cân, nàng thấy chàng có hình thức và học vấn cũng như "lời giới thiệu" tốt hơn nên chọn chàng. Nhưng từ ngày xác định chàng là của mình, nàng hãnh diện với bạn bè lắm! Người yêu nàng là ai chứ... một hotboy, đẹp trai, ga lăng lại chiều nàng hết mực. Tuy nàng cũng có nghe kể về quá khứ của chàng nhưng hình như với nàng điều đó không nghĩa lí gì cả. Hiện tại chàng là của nàng, nàng cần một tấm chồng có ngoại hình sáng và một chút danh giá như vậy. Càng nghĩ nàng càng thấy mình hãnh diện biết chừng nào. Thế rồi chàng cũng dụ được nàng vào rọ, mà không cần dụ thì nàng cũng tự chui vào. Chàng đắc trí vì tóm được nàng, nàng hả hê vì con ngựa bất kham như chàng cũng thuộc về tay nàng. Đêm ấy kẻ mừng ra mặt, người như mở cờ trong bụng chỉ chờ ngày hoan hỉ.
         
Đùng một cái, gia đình nàng phá sản vì bố nàng trót ôm lô đề quá lớn. Mẹ nàng vật vã, ngất lên ngất xuống mà vẫn không trốn được bọn cho vay nặng lãi. Nàng khóc như mưa, nàng gọi cho chàng như vị cứu tinh của đời mình nào ngờ chỉ nhận được mấy hồi chuông tút tút. Chàng của nàng cũng đang bấn loạn ở cơ quan chờ quyết định kỉ luật. Chàng được làm bố từ lúc nào không hay để tận hôm nay cô hotgirl nọ tới cơ quan chàng bù lu bù loa đòi một danh phận. Nàng biết tin ấy vài ngày sau. Nàng chết điếng, bao nhiêu cơ sự đổ ầm xuống cùng một lúc. Sáng nay nhìn que thử thai hai vạch nàng đứng sững. Kẻ tham mác hình thức, người tham của dưới cái mác tình yêu và cái kết chẳng ngờ được.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Hoàng Hà Thu / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm