Nội dung
Sáng sáng, khi chồng con đang ngủ say, thì chị đã phải thức dậy để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà, pha café cho chồng, nấu cơm mang đi và là lượt áo quần cho đức lang quân. Rồi lại hò hét các con nhanh dậy, vệ sinh răng miệng, ăn uống. Xong xuôi đâu đấy, chị mới mặc vội bộ quần áo bất kỳ nào đó vớ được trong tủ, để đi làm.
 
Chiều chiều, khi mọi người đang làm việc hăng say thì chị cứ đúng giờ là lại phải vội vàng khăn gói đi về. Về cái chợ quen thuộc, chị loay hoay nghĩ món cho bữa cơm tối. Rồi lại đón con, tắm giặt cho tụi nhỏ, nấu cơm, rửa bát, giặt giũ, dọn dẹp. Đêm, chị thả mình lên giường, định nhắm mắt lại để kết thúc một ngày mệt nhoài.
 
Thì chồng lại tìm đến khơi gợi bước vào cuộc yêu. Chị đành dồn chút sức cùng lực tận cuối cùng mà phục vụ chồng, để chồng không thấy mình bị bỏ rơi. Chị để chồng tự do điều khiển cơ thể mình, bởi chẳng còn hơi sức đâu mà tìm cách chiều chồng cho tươi mới. Cái ham muốn duy nhất lúc này của chị, đơn giản là xong việc thật nhanh để được một giấc ngủ thẳng đến sáng mai.
 
Nên triền miên cuộc sống chăn gối của vợ chồng chị, chỉ là những phút thỏa mãn nhu cầu của chồng rồi thôi. Phần khao khát nhục dục từ bản năng đàn bà trong mình, chị thật tình chưa bao giờ nghĩ đến. Chồng chị cũng chẳng bao giờ muốn chiều vợ lấy một lần, hoặc anh cũng chẳng có khả năng đưa chị "lên đỉnh” nào đấy mà người ta vẫn thường nhắc đến.
 
Đã gần mười năm như thế trôi qua, chị mới bỗng giật mình khi tuổi thanh xuân đã nói lời tạm biệt mình từ lúc nào không hay. Gương mặt chị đã hằn bao nhiêu vết chân chim bên khóe mắt, da chị đã lốm đốm những nốt tàn nhang ngày càng thấy rõ, thì chị mới thấy mình hình như chưa được yêu thương, chưa được sống một ngày cho bản thân trọn vẹn.
 
Bi kịch của người vợ 10 năm chung giường với chồng
Ảnh minh họa
 
Nay chị mới để ý được đến việc chồng chưa bao giờ quan tâm đến cảm xúc của chị, chưa bao giờ vì vợ mà tỉ mẩn, ân cần lấy một đêm. Cũng có lỗi khi chính bản thân chị cũng không chủ động, nhưng là do ai? Chị đã quá mệt mỏi với việc làm vợ đảm thì anh ấy thiệt hơn một chút để chiều chị thì đã sao? Chị bỗng bật khóc khi nghe tiếng ngáy đều đều bên tai của người bạn đời một khi đã xong việc là chìm vào giấc ngủ. Chị thấy lạnh lẽo, cô đơn đến cùng cực khi cảm giác cơ thể mình đang tan hoang không người ấp ôm. Áo vứt xó nơi đâu, chị loạng choạng tìm trong đêm không thấy.
 
Những cuộc ân ái nghe kể là nồng nàn, thắm đượm lắm kia mà. Sao mười năm nay chị chưa một lần được cảm nhận rõ ràng những hạnh phúc ước chừng là có thật ấy kia chứ? Chồng chị, cái gã đàn ông đang say ngủ kia có thật coi chị là vợ hay không, mà chưa bao giờ chủ động hỏi thăm xem cảm xúc của chị là thế nào, hay muốn được yêu chiều ra sao. Chị phải nói thế nào cho người ta hiểu, là chị chỉ muốn được coi mình là đàn bà, chỉ cần nhẹ nhàng thôi, từng chút một là đủ.
 
Nhưng chồng chị lại cứ vội vàng khiến chị đau, đôi khi thái quá còn khiến thân chị bầm dập mỗi sáng mai. Đôi mắt chị ráo hoảnh nhìn trần nhà trong đêm, tự hỏi những trống trải chơi vơi này là kết quả của điều gì trong cuộc sống hôn nhân. Chị thật muốn lại được bùng cháy như đang là thiếu nữ xuân ngời, nhưng người bên cạnh chắc chắn chẳng cam lòng coi chị vẫn còn trẻ. Chị có tuổi rồi, bắt đầu điều gì bây giờ cũng là muộn quá phải không?
 
Độ này chị bỗng thấy mình sinh ra cái cảm giác khó chịu, gắt gỏng với những người xung quanh. Chị không thiết tha gì cái việc cứ sáng sớm, chiều tối là cung cúc lo cho gia đình, con cái nữa. Hình như người đàn bà nào đến tận cùng sự chịu đựng rồi cũng muốn vùng lên như chị mà thôi.
 
Nay, khi chồng chị chẳng thể cho chị câu trả lời về một cuộc yêu thực sự là chi, thì bỗng nhiên chị lại muốn đi hoang. Chị muốn tìm cái cảm giác lạ ở một người đàn ông khác, có thể là anh sếp lúc nào cũng tỏ ra cảm thông với chị, có thể là cậu chàng non tơ kém chị đến tận 7 tuổi lúc nào cũng nháy mắt đưa tình với chị ở quán café, hay bất cứ ai sẵn sàng chơi trò tình một đêm với chị. Chị sẵn sàng trả giá để biết được “lên đỉnh” là thế nào, khi mười năm qua chồng chẳng cho chị hay biết. "Lên đỉnh" dường như chỉ là cái cớ, chị tự hỏi còn thực ra giờ mới nghĩ đến bản thân mình liệu có muộn màng không?
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Linh Lam / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm